Chapter 24: [NeverEnding Nightmare]

107 11 0
                                    

Sama-sama silang kumakain sa mahabang lamesa ngunit ang misteryosong killer ay hindi manlang sumubo kahit isa.Nagtataka lang si Cess na kumakain din at tumitingin sa killer.

Natapos na silang kumain at naubos nilang lahat iyon..

JR:"A-ahhguys..*blurpp(dighay)* Punta na ako sa kwarto.*Blurpp* Tulog na ako." At pumunta na nga si JR sa taas at sa kwarto.Ganun na din ang ginawa nila Adrianne,Gelo,Chuck,Josh,JL,MM,Agatha,Khalla at ang ibang boys.Naiwan ang dalawang killer kasama ang natirang kaklase nila.

Dominic:"A-ahh ... punta lang ako sa banyo." Nagmamadaling sabi nito.

Adrianne's POV

Umakyat na kami papunta sa kwarto.Oo nga pala,malawak itong rest house kaya medyo nakakaligaw pero atleast natatandaan ko yung daan papunta sa kwarto namin.

MM:"A-aghh guys, Alam niyo ba ang daan?" Medyo takot na tanong ni MM.Inakbayan naman siya ni Vhasty at ngumiti.

Adrianne:"Don't worry guys.Just follow me." Medyo pagmamayabang ko.Tumango naman sila at nanguna na nga ako sa pila nila.Sinundan nila ako.

Adrianne:"There we are!" Sabi ko nung nakita ko na ang kwarto ko.Namin pala.Agad silang pumasok at nagpahuli ako.Sa di inaasahang pagyuko ko, nakakita ako ng isang sobre sa lapag.

Bunuklat ko ito.Nanlaki ang mga mata ko at natakot ako dahil dugo pinansulat dito.

You're Next.

Yan ang nakasulat doon.Pinakita ko pa iyon sa mga kasama kong umakyat.Katulad ko,nagulat at natakot sila.

Agatha:"Masama 'to" mahinang bulong na narinig ko mula kay agatha.'Di ko na lang 'yon pinansin bagkus binago ko yung topic.Medyo mabigat pa ang tiyan ko ngayon dahil sa kinain namin.

Adrianne:"Matulog na nga lang tayo." pagyayaya ko sa kanila.Agad naman silang pumunta sa kanilang kama at natulog.

*sa panaginip*

Adrianne:"Hoy pare!Tara punta tayo sa club!Sama natin si MM." Pangyayaya ko sa kanila.Tumango naman ang lahat at pinuntahan namin si MM sa bahay nila.Parang Summer Vacation ngayon kasi wala kami sa dorm.

*Dingdong .. Dingdong..* Sunod-sunod kong pagpindot sa doorbell.Agad naman kaming pinagbuksan ng gate ni MM.

MM:"Oh, Napunta kayo dito?" Salubong niya samin nung binuksan niya ang gate nila.

JR:" Punta tayo sa club." Agad namang sumang-ayon si MM.

MM:"Sige.Magbibihis lang ako.Wait for me hah!" At dali-dali siyang pumunta sa loob ng bahay nila.Ilang minuto lang at lumabas na si MM.Napanganga naman kami dahil sa ganda niya.

Vhasty:"You're perfect babe!" Sabay hawak ni Vhasty sa bewang niya.Inamoy naman nito ang malapit na leeg nito.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon