Chapter 14: [ Plan II ]

158 20 5
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

 Leth's POV

Hay nako .. Di ako mapakali tungkol sa killer !! Ang dami kong gustong itanong sa kanya kung bakit niya ginagawa Ito. Wala naman-------- Ahh baka yung iba kong classmates lalo na so Help. Nakakabwisit nga naman ang buong boys sa amin. Hayssssstttt !! Kailangan ko na talaga kumilos. Let me play that game.

Papunta NANAMAN ako sa bawat dorm nila since bukas na kami papasok.

LAKAD

.

.

.

.

LAKAD

.

.

.

LAKAD

.

.

.

PAKKKK !!!  Andito na ako sa dorm nila Cess. Siya muna kakausapin ko ... Kumatok na ako

*Tok Tok Tok *

Pinagbuksan ako ni JR ng pinto -___- nanaman ?? TSS !!

JR: " wala pong yelo. " bungad niya sakin nang pagbukas niya ng pinto na may kasamang tawa sa dulo. Natawa na din ako ..

Leth: " Hahaha .. Baliw ! Pakitawag si Cess. Kakausapin ko siya. " Utos ko sa kanya.

JR: " Hoy cess may dalaw ka !! " sigaw na tawag niya Kay cess. Agad namang tumingin sa akin so Cess at tumayo mula sa kinauupuan niya. Naglakad na siya papunta sa akin pero hinila ko siya palayo sa dorm. Napadpad kami sa kabilang lumang room.

Cess: " Ohh Ba---- Array !! Tama na ang sakit ! Bitawan mna ako ! " sabi niya sabay bitaw ko sa braso niya. Nag peace signna lang ako sa kanya.

Leth: " May kailangan lang akong sabihin sayo tungkol sa killings .. " seryoso kong sabi sa kanya.

Cess: " Ohh, ano meron dun ?? " tanong niya sakin. Para namang wala lang ang lahat sa kanya Ahh ?? Hmmm ..

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon