Chapter 28: [ Faith ]

147 14 4
                                    

Nakita ng lahat ang mga pangyayari.Naiiyak ang mga taga St.Jude sa mga nasaksihan nila.

"She don'tmindourtopic tonight.Selfish will always be selfish.She deserves to die.It's goodbye for Sachi..Again, it's game over for Sachi." Sabay tawa nung nag announce.Nagngangawaan ang lahat.Tinatawagan ni Sherleth ang mga guro para i-rescue na sila dito.

Leth:"S-sir? *smirk* t-tulunganm-mo *smirk* kami?" Naiiyak na sabi nito sa kabilang linya.

T. Gab:" B-bakit?!A-anong nangyare!?" Nalilitong tanong naman nito.Umiyak na ng todo si Leth.

Leth:"W-wag niyo po *smirk* kaming hayaang*smirk* M-maubos.Sunduin mo na po kami.." Sabi nito.

T.Gab:"S-sige..As soon as possible, susunduin ko kayo jan mga anak!Dadalhin ko ang mga teachers niyo!" Natuwa naman ng husto ang dalaga sa magandang balita ngunit naiinis lang si Kyla dito.

Kyla:"This will be the end of our lives!" Sabi nitong seryosong umiiyak din.Napatingin naman ang lahat sa kanya.

Kenken:"W-what the hell are you saying?!" galit na tanong nito sa dalaga ngunit tila nang aasar pa ito dahil ngumiti pa nga ito sa kanya.

Kyla:"Can't you see what is happening to us!?Iniisa-isa tayo!Di tayo makakaligtas kung mananatili kayong childish!" nainis ang mga natamaan sa sinabi ni Kyla.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon