Chapter 16.2 [New Hell Comers]

175 19 6
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

                                      :" HiI'm Rhianne Jane Locksmithcan help you all to solve your problem." Seroyoso at maladetective niyang sabi.Napa"Wehh??" ang iba.Ang sumunod naman ay may mahabang buhok na nakatakip sa kalahating mukha at nakayuko ito.

                                   :" H-hi .. I'm A-agatha C-castaneto. " maikling sabi nito at nagBOW.

                                   : " Hi. I'm Kyla Camille Astria Shin." Na naka-fierce ang mukha.

                                    :" I'm Lea Rose Ruado.can keep my mouth shut." Misteryosong sabi nito.

                                               

                                 :" Ako si Jason Caluyo.love to solve problems specially at math " with matching wink ..

T.Gab: " Ok .. Hmm .. Parang kulang kayo ? Teka .. 1 .. 2 yung kapatid meverson, nasan ?? " nagtatakang tanong ng guro dito.

Vayne: " U-ughh .. Nilagnat po ehh .. Pero papasok na daw siya bukas. " nag aalinlangang sagot nito.

T.Gab: " Ahh sige sige .. Umupu na kayo sa bakanteng upuan.Vhasty, kumuha ka pa ng upuan. " Agad naman silang umupo sa bakanteng upuan pero ang ibang boys at girls .. Nakakuha na si Vhasty ng upuan para sa mga natirang nakatayo.

T.Gab: " Oh siguro naman matatalo niyo na ang IISANG KILLER na iyan sa dami niyo ? " na may halong Biro sa pagkakasalita.Nanlaki mata lang ang mga estudyante at napakunot ang noo.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon