Ang nakitanilang katawan ay si ...
.
.
.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
.
Harvey.Nagtatakbuhan na ang lahat sa kung saan at naanatiling black-out ang paligid ng room na iyon.Sa pangalawang pagkakataon, meron nanamang na-istampid(natapakan dahil sa panik).Ang na-istanpid na iyon ay si ..
Xiaylla's POV
Nagsitakbuhan ang lahat kaya nakitakbo na din ako.Takbo kami ng takbo.Hindi ko napansing, nakasuot ako ng highheels.Actually kagabi pa ito ehh.Nagkayayaan kasi kami kagabi na magshot dun sa rooftop.Ngayon ko lang aalala na may nakita akong papel na may sulat na: You're Next , HARVEY.Dapat nga isasama siya nung gabing iyon kaso,ayaw daw niya at tinatamad siya.Nakita ko ang papel na iyon nung nagsi-balikan na kami sa mga dorm namin at saktong nakitako iyon sa labas ng pintuan ng orm ni harvey at nakalukot na ito na parang basura.Na-curiuos ako kaya binuklat ko.At yun nga nakasulat.Tinapo ko na lang iyon sa trash can at bumalik sa dorm ko.
At dahil nga lasing ako mula kagabi, eto ako ngayon at nakaheels -,- .. Ang tanga tanga mo talaga Xiaylla !! *Palo sa ulo*.Natulala pala ako o.O.Nakita kong patakbo sa akin si Carla este Carlo na sobrang takot na takot,Nanlaki naman ang mata ko dahil papunta talaga siya sakin.Iilag na sana ako nang nakatakbo agad siya at nasangga ako sa bewang at dahilan para matumba ako.Nakita ko ang mga paa ng mga kaklase ko na nagtatakbuhan at nararamdaman ko ang bigat sa aking katawan.At bigla na lang dumilim ang paningin ko.
Leth's POV
Katulad ng dati,nagsisitakbuhan pa rin sila.Di ako makapagsalita dahil hingal ako sa pagtakbo at nagpanik na din ako.Like Duhh ?? Takot ako sa dugo ano?Pero bilang president ng "Childish Section" na toh, lahat kakayanin ni Sherleth para lang magampanan ang dapat gampanan,Diba leth?Oo ka na lang .. Nababaliw na ata ako.Pati sarili ko, kinaka-usap ko.Nagulat kami nung may kutsilyo ngayon naman,na-istampid si Xiaylla.Eniweyssss !!! Kailangan nila ako !!
Leth: " Guys ! Kumalma kayo !! Please !" Mangiyak-ngiyak kong pagmamakaawa ko sa kanila.Natigil muna ang iba sa pagtakbo.
MM: " Kalma ? At pano kami kakalma, aber ??! " tanong niya sakin na nakapamewang pa.
Leth: " Walang mangyayare sa atin kung magpapanik kayo! Wag kayong magpadala sa takot niyo ! Kaya please ! Keep yourselves calm!" Yes, Umiiyak na nga ako dahil awang-awa na ako sa sarili kong section.Siguro,magda-drama na ako neto T.T
Leth: " Diba gusto niyong umabot sa 4th year?Diba gusto niyong maka-graduate?Kalma nalang kayo para walanang matapakan at mapahamak ! Magsama-sama tayo!Hindi dapat tayo magsasarili sa gan'tong sitwasyon." Binibitawan ko ang mga salitang iyan habang sobra na ang pag-iyak ko at dinuduro ko ang paligid.Patay-sindi naman yung ilaw kaya kita ko pa sila at kitadin nila ako.Ngayon ko lang napansing nayu-yuko sila at naluluha na.Unti-unti silang lumapit sa akin at kumakapa-kapa sa paligid.Nag-compress kami at naghawak kamay habang si Richie, naririnig kong nagdadasal.
Killer's POV
Napahinto kaming lahat nang sumigaw at umiiyak si Sherleth.Halos lahat,Naiiyak na pero ako,hindi.Nainis ako dahil napapasunod na niya ang kaklase ko.At siyempre,Para di nila ako mahalata,makiki-iyak na din ako noh?.Ayoko pang mabuking!.At dahil ininis ako ng babaeng ito, No, Wait !! not this time baby .. Di ko muna siya gagalawin.Aba ! ano siya sinuswerte? Di siya ang gagalawin ko!Kung hindi ay ang past niya na malandi!! Pero bago yun, makikipaglaro muna ako !!
*Demon laugh*
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Erv'sNote:
Ayan po ang ipekto ng inspiration .. NakakapagUD agad haha :D Salamat aking mga tapat na mambabasa.Lalo akong nai-inspired.Muli,salamat sa lahat ng iyong iniaalay na kumento,boto at ibapa.
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Add me on fb:
facebook.com/ervskie
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...