Chapter 35:[The Last stand]

141 13 0
                                    

Erika's POV

Oo, muli kaming binuhay.At dahil 'yon kay Cess!Bago pa kasi nila nalamang nawawala ako, pumasok siya sa room namin.

~~~~~~~~~~~~Throwback~~~~~~~~~~~~~~~

This is it!Gagawin ko na ang dapat kong gawin!Well, dahil mission success ako kay Bee.Mahal na mahal ko talaga siya at di ko kayang nakikita siyang malungkot.At alam ko namang si Cess lang ang magpapasaya sa kanya.At natapos ko nang gawin yun!So, ready na ko sa gagawin ko.

Ready-ng ready na ako!Nakatungtong na ako sa upuan at nakahawak na sa tali.Pinasok ko na yung tali sa ulo ko nang may pumasok na babae sa loob ng kwartong to.Di ko pala nalock!Panira ng moment to ohh!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-.-

.

.

.

o.-

.

.

.

.

o.o

.

.

.

.

.

O.O !!

Nagulat na lang ako nung nasa isang kwarto na ako nang nagising ako.Di ko sukat, akalaing mabubuhay pa ako!P-pero  pano ako napunta dito!?

Lalo akong nagulat nang bumukas ang pinto ng kwartong 'to!Shocksyy!Nakita ko si ... Kenneth!?Siya ba may pakulo nito!?Why!!And i've been curious more when i see him handling .. Handling what!!!

.

.

.

.

.

A Knifeeee!!And he has blood stains on his clothes!Wait!??Lumalapit ba siya!??Wwaaaahhhhh!!!!

Ayoko sa kanya!I hate him na!Crush ko pa naman siya!I don't know pero, parang may past kami ehh!Idk!Napatakip ako ng mukha ko using my arms..

Erika:"Ayoko sayo!Lumayo ka!" Yumuko siya sa direksiyon ng mukha ko.Nakakatakot kasi yung titig niya!Tapos parang may balak na halikan ako !

*Paakkkk!!!*

Malakas ko siyang sinampal.Napapikit siya ng saglit at ginalaw ang panga niya.Tumayo na siya ng tuwid,kinuha ang tuwalya at pinunasan ang mga mantsa sa damit niya.Binaba naman niya ang kutsilyo sa isang table na malayo sa akin.

Erika:"Bakit mo ba 'to ginagawa?!Baliw ka ba!" Naiinis na talag ako!Ano ba kasing problema niya sa amin!

Kenneth:"Well,ang iisa ko lang namang sagot sa napakagandang tanong mo.Yun ay may kasalanan kayong lahat sa akin." seryosong sagot nito at umupo sa paanan ng kamang hinigaan ko.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon