Chapter 25:[Wanna play?]

97 11 0
                                    

Sinundan naman ni Cess ang killer.Sumunod na din si Dominic para naman may malaman siya sa gagawin.Nang nasa CR na sila(kung itatanong niyo,pwede yung CR sa magkaibang gender.), Agad na nag-usap ang tatlo.

Killer:"Nakabit mo naba ang lahat ng secret speaker Dom?" pagtatanong into Kay Dom.

Dominic:"Yes boss" sabi nito sabay tango at ngumiti.

Killer:"Good.Ehh yung secret camera?" sunod na tanong nito.

Dominic:"Oo naman po boss.Kumpleto na lahat ng kailangan mo boss!" Sabay saludo dito.Nag-aalinlangan naman itong si Cess dahil sa maitim na plano ng dalawa.Napansin naman ito kaagad ng killer kaya nilapitan ito at hinawakan sa pisngi at baba.

Killer:"Ohh..Bakit nag-aalala ka jan baby?Don't worry .. makakahiganti din tayo." Sabay ngisi.Halatang takot si Cess.

Killer:"Ohh..Eto, isuot niyo.Dominic, ikaw ang finder.Cess, ikaw ang watcher.At ako naman ang announcer." At Agad na may binigay na isang maliit na headset at isang maliit na microphone na pwedeng ipasak sa ngipin.Agad itong kinuha ng dalawa at ipinasak na ang headset at mic.Tumango ang tatlo at lumabas na sa CR.Nagkataong papasok ng CR si Agatha at Sabrina.

Agatha's POV

Di ako makatulog.Nagc-cellphone lang ako at nagpa-flappy bird.Ayan na!Malapit na mag 2:50!

°Click .. teneng

°Click ... Teneng

249 na ang score ng biglang...

Sam:"Huy guysss!!!" Nagpapanik na tawag niya nung pagbukas niya ng pinto.Napa..

Agatha:"Ay kabayong itim!" tuloy ako at napaupo.Tiningnan ko si Sam.Sinuri niya kung sinong tao ang nandun sa kwarto namin.Napapout na lang siya dahil ako lang ang gising.Tumatakbo siyang lumapit sa akin at

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon