Chapter 11: [ Witness ]

209 20 3
                                    

 Sandra's POV

Andito ako Ngayon sa.. . Sa.. . Sa... sa canteen tama! 

Nakikita ko ngayon ang dalawang magkapatid sa iisang table. Hmmm .. Zinoom In ko yung mata ko kay Erika ..

-.-

.

.

.

.

o.o

.

.

.

.

0.0

What tha heck ?!! Ang leader ng B6 ?! Umiiyak ?!!!! The eff ! Nakakahiya siya !

Nakita ko din si Sha at Gelo mula sa likod nila. Naglalandian .' Tumitingin tingin silang dalawa kela Sha at Gelo .. EH KAYA NAMAN PALA EH !!! Sayang di ko makitang umiyak si fafa Bee !!

Ilang minuto lang, umalis na sila at tumakbo .. Nung malayo na sila, pinasundan ko sila kay .. Adrian .. Naku naku ! Pababy baby labs pa siya ! Adik adik din naman !  . Mabilis niyang tinakbo ang dalawa pero maingat niyang sinusuri.

Siya ang pinatakbo ko, eh bakit ba ?! Laki ako sa luho eh ?! I admit. Tamad kaming B6 !!

Adrian's POV

Oh ha ! Oh ha ! Ngayon lang lumabas sa story ?! Fvck shete . By the way one way .. Tinawag ako ni Sandra. Agad naman akong lumapit.

Adrian: " Bakit, Baby Labs ? " pabirong tanong ko sa kanya. Hehe

Sandra: " Shut up you nigga ! Chase them , bilis ! " pag-uutos niya sa akin. I'm not nigga ! Half taiwanese ata to ! Naku naman ! Buti na lang hyper ako !

Adrian: " Sige baby labs ! " sabi ko umalis na ako tapos nagf-flying kiss kay Sandra. Hahaha XD

So. Tumatakbo na ako ngayon. Medyo malayo ang distansya ko sa kanila. Pumunta sila sa dorm. Teka, umiiyak ba siya ? S-si Erika ?! What the fvck ?!

pero dahil mabait ako sinundan ko parin sila. Umakyat sila. Huminto sila saglit sa tapat ng pinto ng kwarto nila. Nakasilip lang ako sa kanila. Nakaupo ako sa hagdan at sumisilip. Magkakuliti ako niyan ?! Masyado na pala akong madaldal ..

Agad silang tumakbo mula sa pagkakahinto nila sa tapat ng pinto. Tumakbo Sila sa malapit na comfort room ng girls. Alangan namang habulin ko pa sila pero ..

Natatawa ako ihih .. ihihihi .. pffft ! HAHAHAHAHAH !!!! Si Bee .. HAHAHAHAHA !!!!!!!! Nasa CR ng girls !!! Hahahay. .. haha .. Kalma adrian .. hay ..

Nagdrama siguro yung dalawa kaya matagal .. Ilang minuto ang lumipas, lumabas na sila. Oo nga pala .. nagtatago ako sa bodega .. hihihi

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon