Michi's POV
Nagising ako na nakatali ang kamay at paa namin sa bakal na upuan.Nakaduct tape naman ang bibig ko.Puro pala laslas ang katawan ko at don ko naramdaman ang sakit ng katawan ko.Lumingon-lingon ako at nagmasid sa kwarto.Napansin kong pareho kami ni Sachi ng kalagayan.Di pa siya nagigising at naglalaway pa.
Michi:"Mmmm!!!..Mmmmm!!!!..Mmm!!" Sigaw ko sakanya ng paulit-ulit.
Unti-unti naman siyang nagising.Kahit siya ay nagulat din sa mga nakatali sa kanya.Alam kong nakaramdam din siya ng sakit ng katawan dahil puro hiwa at laslas ang katawan niya.Nagulat kami nung may bigla kaming may narinig na nakaririndi.Napapaatras naman ang ulo namin sa rindi!
Pagkatapos ng mahabang tunog ng ewan na ton,may nagsalita na lalaki at nakakatakot ang boses nito.Napapaluha na lang ako dahil nakita kong patay na ang kapatid ko na nakikita ko sa big screen dito sa loob ng kwarto!Iyak na ako ng iyak!Halos matakpan na ng luha ang paningin ko.
Killer:"Hi players!Miss me?" Narinig ko ito mula sa maliit na speaker.Nakita ko namang lumipat ang scene ng video.Nakita ko na na nanonood ang mga kaklase namin dahil naka-focus sila sa aming dalawa.
Killer:"Ohh!..Gusto ko lang makipaglaro!..Let's play Se--" di namin narinig ang pagsasalita dahil nagsigawan bigla ang mga kaklase namin ng puro mura lang at paninisi.
'Hanu daw?' sabi ko sa sarili ko.
Killer:"Nakikita niyo ba ang deadly weapon jan sa likod niyo?Kailangan niyo munang makawala sa pagkakatali niyo.Kumuha kayo jan sa mga yan at patayin niyo ang isa sa inyo." Nagmadali agad naman akong alisin yung nasa paa ko.Sinipa-sipa ko ang sahig.Nasira yung stand o paa ng upuan kaya natanggal naman ang pagkakatali ko sa paanan ng upuan.Sinunod ko ang nasa kamay ko.Ganun na din ang ginagawa ng kasama ko.Natanggal na niya lahat ng tali niya.Napatigil ako ng mga sandaling 'yon.Natanggal ko din lahat ng mga nakatali sa akin.Kumuha siya ng isang maliit na kutsilyo.Sinugod niya ako at napapapikit na lang din ako.Naramdaman kong may tumusok sa tiyan ko.Dun na ako nawaln ng malay.
Sachi's POV
Nagmadali akong tanggalin ang mga nakatali sa katawan ko.Natanggal naman 'yon kaagad dahil malakas yung puwersa ko 'no!Agad akong pumunta sa deadly weapons selection.Kumuha ako ng isang maliit lang na kutsilyo at sinugod ko kaagad si Michi.
'Sorry..Michi..Pero..Mahal ko pa buhay ko..' Sabi ko sa aking sarili.Napapikit ako at sinaksak na siya.I don't want to kill her in any brutalic way.At namatay naman siya kaagad.Naluha ako non dahil kahit papano may pinagsamahan kami netong babaitang 'to.Dumilat na ako at narinig ko ang anouncement ng killer.
"Ohh!!Congrats Sachi!You may now go on thast door!"Agad naman kong pumunta doon.Tiningnan ko muna si Michi bago ko pihitin ang door knob.Matapos kong sulyapan si Michi,Binuksan ko na ang pituan.Nagulat ako nang nakita ko si Dominic.Niyakap niya ko ng konti at naramdaman kong sinaksak niya ko.Nawalan na ako ng lakas tumayo kaya napahiga ako.Binitiwan naman ako kaagad ni Dominic.Nakita kong binuhat niya si Michi at pinasok niya sa loob ng pintuan na dapat kong papasukin.
''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
Erv's Note:Please!Wag niyong masamain ang mga character niyo,hah!It is fictional only at hindi totoo lahat!Wag po kayong oa..Lalabas din kayo sa isang chapter! :D please help me to make this story more popular please!Thank you!!
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...