Maria's POV
Nagising ako sa isang kwarto na puno ng deadly weapon.Nanginig ako mung mga oras na iyon.Nakita ko rin ang magkambal na nakahiga sa puting kama at ako naman ay nakatali ang paanan ng kadena.Puro You're Next ang nakasulat dito at halatang dugo ang ginamit na pinansulat dito.Naiiyak ako nang mga sandaling iyon.Umiiyak ako na nakayuko sa gilid nang biglang may nagbukas ng pinto.Nakita ko lang naman ay ang nakahoodie at kita lang ang kanyang labi na nakangiti pa na parang demonyo.Tumatawa ito ng mahina habang palapit siya sa akin.Takot na takot ako at hindi makapagsalita o sumigaw dahil nakatahi ang aking labi.
Maria:"Mmmmmmm!!!mmmm, mmm , mmm mmmm!" sigaw ko sa kanya pero hindi sa paraan ng pagsalita ng words dahil nga nakatahi ang labi ko.Napapikit ako nang hinawakan niya ang bahagi ng pingi ko.Dumilat na ako at nakita kong si Kenneth ang nakatago sa hoodie na iyon.Nabago ang naramdaman ko sa lalaking iyon.Napalitan ng galit ang takot na nararamdaman ko.Nginitian lang niya ako ng nakakaloko at tumawa pa ng nakakatakot.Sinusugod ko siya pero di ko siya ma-reach dahil lumayo siya at nakakadena ang paa ko at dahil na rin to sa galit.Nang kumalma na ako dahil medyo napagod din ako.Unti-unti niyang hiniwa ang labi ko.Sobrang sakit dahil dinahan dahan niya ang paghiwa sa labi ko hanggang sa matanggal na ang labi ko.Iyak ako ng iyak dahil dito.Nawala ang labi ko.Mix emotion na ako.Galit at Sakit.Nagawa ko na siyang sigawan pero ang sakit lang sa bibig dahil bawat salitang binibitawan ko, napupunit ang ibang parte pa ng bibig ko.
Maria:"Dapat lang pala talagang sisihin ka sa pagkalunod sa amin!Ga*o ka!Aaahhhh!!" napasigaw ako dahil napunit ang bandang pingi ko dahil sa pagsigaw ko.Tumawa lang si Kenneth.
Kenneth:"Wala talaga kayong 'utang na loob' 'no!?" medyo nang aasar na tono niya.Dun ako nagising.Lumambot ang puso ko dahil totoo ang sinabi niya.Napayuko ako na umiiyak.
Kenneth:"Tapos, nagawa mo pa akong siraan huh?" tanong niya na ganun parin ang tono pero mas galit ang tono nito.Siniraan ko siya na bakla siya, at marami pa dahil siya nga ang sinisisi ko dati nung nalunod kami.Ehh siya lang kasi natirang hindi nalunod!
Maria:"S-sorry." halatang hindi ako sincere sa sinabi ko.
Kenneth:"Too late dear." Napasigaw ako dahil aakmain ba naman niya akong hampasin!Pagkanganga ko, sinaksak niya anglalamunan ko kaya lalo akong nasaktan.Sobrang sound proof ang room ko kaya di ako marinig sa kabila.Transparent glass kasi ang wall kaya kita ko sila.Pagkatusok niya ay binaba ito kaya nahiwa ang lalamunan ko.And all went black.
Third Person's POV
Binuhat ni Kenneth si Maria at pinadala sa CR ng Girls.Ito ay nangyari nung nakuha na ang magkambal.Nilagyan ito ng maskara at wig na kamukhang kamukha ni Bee.Chineck nila Mika ang CR at inakala nilang si Bee iyon.Ganun din ang nangyari kay Erika.Set up lang ang lahat ng iyon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
A/N: Short Soecial Chapter! sa mga nagtaka kung anong nangyari kay Maria, yan na po ! Sana magets niyo! tanong lang sakin XD
Question:
Anong nangyari kay Rhianne? Comment na lang!
Thank you!
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Bí ẩn / Giật gânMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...