Chapter 13: [ Attention Seeker ]

167 16 1
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vhasty's POV

Hayst .. Nakakasawa na ang mga bulong-bulungan tungkol sa section namin .. Nawala na ang iba kong kaklase .. Sila na lang ang napapansin di tulad ng datee .. Yes, attention seeker ako .. Pero nakakabwisit lang na may mga pasikat sa kaklase ko--Rajput .. Nakakatuwa nga na nawalan na sila ng isang member . ang drug addict .. Tsk .. Tsk .. Kawawa ang mokong ..

Napa-isip tuloy ako .. Ano kaya kung sumali ako sa kanila ? Sisikat kaya ako ? Siguro fun siyempre !! Ang tanong, sasang-ayon kaya sila ? Hay ! Bahala na !

Naglalakad ako sa hallway at Lansing pansin ako dahil nagpa mohawk hair cut ako .. Pogi ko talaga shet !!

Naglibut lang ako ng campus para magpapogi ang dami na sigurong may crush sakin !! Hahaha !! Wala ehh, pogi ehh ?!!

Pumunta ako said dorm ng mga Rajput. Sinimulan ko nang kumatok.

*TokTokTok *

Wala pang tumutugon .. Kinatok ko ulit ..

*Tok Tok Tok*

JR: " Oh aga mo gumising !? Naparito ka ?! " sabi niya pagkabukas niya ng pinto .. Nakahilata pa ang iba .. Ang gulo ng buhok niya pero ang gwapo parin *0*

Vhasty: " pwede pumasok ?! " tanong ko sa kanya.

JR: " Sure ! " tugon niya .. Pumasok ako Agad na may dalang ngiti. Umupo ako sa kama no Zhaj na nakahiga parin. Sinundut ko ang pwet niya para pagtripan ..

Zhaj: " Hoy ! I saw your moves dude !! " galit niyang sabi sakin. Tsk tsk ..

Vhasty: " what EVs " sabi ko sakanya na may kasunod na irap .. Pero joke joke lang yun !! Di ako bading !!

Vhasty: " By the way .. I want to be one of the Rajput .. Pwede ? ". Sabi at alok ko sa kanila pero nagtataka pa lang ang mukha nila na parang nag-iisip pa kung anong isasagot.

Josh: " Sure ka ? " tanong ng leader ng Rajput.

Vhasty: " Oo. " matipid kong sagot.

Josh: " Hmmm .. I see .. Ok------ " Hindi na natuloy ang pagsasalita niya ng sumabat si Zhaj.

Zhaj: " but I think we need to test him first. " suggest niya .. Hay naku !! Mukhang mahihirapan ako Neto !!

Josh: " hmmm .. Goodidea .. Zhaj. Now, for your task or mission for 3 daysis .. Hmmm .. Any suggestions guys ? " woahhh !! Mala-kuya lang Ahh ? Task ? Mission ? For 3 days ? Sus ! Sisiw lang yan !!

Bee: " He must be famous or heartthrob for girls. And he will have many haters from boys. " huh ?, Medyo mahirap pala !!

Josh: " Ohhh ... Nice . . Now, Do it. 72 hours starts now. " seryoso niyang utos sa akin .. Napapoker face na lang tuloy ako !!

Vhasty: " Huy ! Wait lang mga parekoy ! Giveme 10 minutes to think. " sabi ko. Tumango na lang sila bilang pagsang-ayon.

Vhasty: " O sige, game ! " tumango na lang sila ulit at nagsimula na akong tumakbo.

Josh's POV

Ang galing ko talagang mag-acting !! Napaniwala ko siya .. I mean, namin. Tumatango na lang kami pero sa Totoo lang , tawang tawa na kami dahil napakadesperado naman niyang mapa-isa sa amin. Eh, haters lang namin yan. Paglalaruan ko lang naman ang papansin na yun. Pero sa huli, i 'll refuse him. Hahahahaha !!!

So ayun !! Nagtatatakbo na siya at nagpapapansin .. Papogi pa eh mukha namang gorillang Maputi !! Pfff !! Hahahahaha !! Nang makalayu na siya, nagtatatawa na kami.

JR: " Pfffft !!! " pagpipigil niyang tawa Tapos nakisabay na din kaming tumawa ng malakas. Hay naku !! Nakakatawa talagang paglaruan ang mga tao .. Tsk .. Tsk ..

Killer's POV

Hala sige !! Magsaya lang kayo !! Parang Walang nangyare noh ? TSS !! Childish talaga ! Dami niyo nang kasalanan sa madaming tao specially my sister !! Humanda language kayo sa pasabog ko !! Hahaha Hahaha Hahaha !!!!!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Add me on Fb:

facebook.com/ervskie

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon