A/N: Sorry kung konti yung mga na post kong chapter at peyl hihi ..
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Richie's POV
Nagdadasal lang ako at pinapatibay ko ang loob ko sa mga oras na ito.Alam kong may susunod pang mamamatay dito.Nagdikit-dikit kaming lahat at nagkahawak kamay.Pansin kong, nanginginig at malalamig ang kamay ng mga kahawakan ko.Tiningnan ko kung sino iyon.Si Law at Michi pala.Ang malas ng mga transferee at makakatikim sila ng matinding mga pagsubok.Nananalig lang ako sa Diyos na matapos na ang lahat.May tiwala ako sa kanya.Nagulat kami nang may biglang nagsalita.Nakabibingi ito.Napansin ko ding may tumulak sa akin kaya ako na punta sa harapan at nahiwalay sa mga kaklase ko.Natakot ako lalo dahil doon.
Michi's POV
Magkakadikit lang kaming lahat at sama-sama nang may tumulak sa katabi ko.Napunta siya sa harapan namin at nagulat kami doon.Tiningnan ko kung sino ang Nasa likod niya.Imposible naman na si Vayne yun Hindi ba?Atsaka mahina lang siya.Kapatid ko siya at pagkakatiwalaan niya ako.Malalim ang pag-iisip ko noon nang biglang may nagsalita.
May narinig din akong parang sumasaradong gate.Nakabukas na ang lahat ng ilaw.Tumambad sa amin si Richie na nakakulong na parang Nasa bilangguan.Umiiyak at nakapikit lang siya noon kasi wala siyang magawa.May nagsalita ulit sa isang malaking speaker dito sa loob ng kwartong ito.
:" Hello everyone!Let me introduce myself!They ca-- hmm ..No! Just call me as Silent Killer!I can kill you in very. Silent way.Pero kayo,mamamatay kayo na Hindi matahimik!" Na may kasunod pang katakot-takot na halakhak.Tumaas ang balahibo ko dahil doon.
:" Simple lang naman ang laro ko ngayon ehh...Law at Vayne,kayo ang players ko ngayon.Kasama na si richie !!" Lalo akong kinilabutan dahil sa mga sinabi niya at ako?Ako ang player? kami ni Law? Bakitt!! Ugghhh!!
Law's POV
Law:" I Accept it!" Walang pag-aalinlangan kong sagot sa kanya.May narinig kaming ulit na pagsara.Nasama na kaming dalawa kay Richie.Nagdadasal parin siya.Napakafaithful niya talaga.May dalawang malaking box na metal na parang kabaong na human size na pababa sa harap namin.Napansin ko na may nakakabit ditong malaking tubo.Nacurious ako bigla.
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...