A/N: Oha , oha! wahahaha !!! Sorryna! sa wrong grammar and typography !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kyla's POV
Ang sarap ng hot water!!Wooohhh!!
NOW PLAYING :D
"here we go, come with me.
there's a world inside that we should see.
take my hand----"
Kinakanta ko lang yan nang may biglang sumingit.
"Close your eyes...Hihihihi!!!"
Sabi ng parang batang boses at may kasunod na nakakakilabot na tawa.Napawi ang kainitan ng tubig dahil sa takot ko.Nanginig ako bigla sa mga oras na 'yon.
Kyla:"S-sino yan!?" Takot na takot talaga ako non.Gustuhin ko mang umatras,nadudulas naman ako sa bathtub! Nagulat ako nang pumasok ang isang babae.Nung una, di ko maaninag ang mukha niya pero...Nung lumalapit na siya...Nakita ko..Si Cess!!!Hindi ako makapagsalita that time!Lalo pa tumayo ang balahibo ko nung may sinaksak siya sa plug.Charger ko yun!Chinacharge ba niya ang cellphone ko!?Pinakita niya ang...Chat namin ni Bee...Whattt!!?Panung!
Cess:"Nashock ka ba!?Matagal na yan diba?Nung kami pa..And at the same time...Nilalandi mo siya!"
Kyla:"Desperada ka na ba sa tomboy na 'yan!?Tsaka anong sinasabi mo!?'D-di ako yan noh!" Pagdedeny ko sa kanya.Natawa naman siya..Baliw ba 'to!?
Cess:"Ehh..Ano 'tong 'i love you mosh' na 'to? Tapos reply ka pa ng Kilig to the bones??" Medyo galit na sambit nito.Nanlalaki lang ang mata ko sa mga nangyayari.
Kyro's POV
Hayyy!!Nanlalamig ako sa labas!Gusto kong magpainit muna!Nakaupo lang naman ako sa bench..Tumingin ako sa 3rd floor ng rest house.Nakita ko ang sexy body ni Kyla.Ow shet!!Mapuntahan nga!Pinuntahan ko siya gamit ang elevator.
Kiroku's POV
Nasa labas ako.Binabantayan si kuya.Kahit ba wala pa siyang nagawang trouble,kailangan ko parin siyang bantayan!Nakita ko siyang tumingin sa taas so, tumingin din ako. Nahohorny siguro si Kuya .. Dahil sa nakita niya .. Eww!!
Tumayo si Kuya Kyro at pumasok sa loob.I'm sure na, pupuntahan niya yung babaeng 'yon.Nang nakaalis na siya, di ko siya sinundan dahil nahihiwagahan ako dun sa babae..Teka..
O.O
Si kyla pala yun! Wait !
O.o
Bakit parang takot na takot siya at umaatras ito?Re-rapin ba siya ng kuya ko?Hahabulin ko na nga lang!!
Cess's POV
Napakalandi niya!Pwee!!Buti na lang at mahaba ang extension na pinagsaksakan ko!Hinagis ko yun palapit sa plug!Bahid sa mukha niya ang takot at kaba sa mga gagawin ko..
Cess:"Gusto mo kilig to the bones?Wahahaha!!Ayan!" Sabay hagis sa kanya ng extension,cellphone at TV. Nagtataka kayo kung ba't may tv dito noh? Nanonood kasi siya noon habang naliligo, at napakalapit pa ng tv sa bathtub niya!Well,sorry siya!Paalis na sana ako nung may pumasok..Si Kyro.Medyo napaatras ako ng konti.
Kyro:"Buwisit ka!" Sabi nito habang pasugod sa akin.Tinawanan ko lang siya at umilag.
Cess:"Maganda yan!Magsama kayo!" Nalublob din siya sa bathtub.Halos mawalan na sila ng buhok dahil sa kuryente.Tuluyan na akong umalis sa banyo.Pagkalabas ko, nakasalubong ko si Kiroku..Saktong walang tao sa palapag na iyon kaya binunut ko ang pocket knife ko at sinaksak ko siya kaagad.Maraming beses iyon.
Kiroku:"Hayop ka." Sabi niya bago mawalan ng buhay.Binaliktad ko siya ng pwesto.Tumakbo ako papunta sa mga kakkase ko para umarte.
Cess:"Tulong!Tulong!" Sigaw ko habang pababa ng hagdan.Nagulat naman ang mga kaklase ko sa pangbubulabog ko.Nasa iisang kwarto lang silang lahat kaya malalaman nila agad ang dapat kong sabihin.
Cess:"S-sila kyla at kyro!" Sigaw ko.Natatakot ang expression ng mukha nila.
Leth:"A-anong nangyare!?" Kabadong tanong niya sakin.Lumunok muna ako bago ako magsinungaling..Alam niyo na!Baka madulas pa ako!
Cess:"P-patay na sila!S-sa CR!Pinatay sila ni Kiroku!Nasalubong ko si Kiroku na palabas.Akmaing sasaksakin niya ako pero buti na lang may pocket knife ako!Sinaksak ko siya ng maraming beses dahil na rin sa galit ko!P-pinasok ko yung loob..Dun ko nalaman na..Patay na ang dalawa!" Gulat na gulat ang lahat sa sinabi ko.Dali-dali nilang tinakbo ang banyo.Alam ko namang,wala na ang bangkay nila doon.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Erv's Note
SPG alert! Mga gm diyan labas!Wahahaha !pero thanks sa support :")
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...