Nang nakalabas na sila sa lumang bodega, agad silang pumasok sa kanya-kanyang dorm nila.
Mika: " Asan nga pala si Rald ?" Tanong niya sa mga kasama niya sa loob ng Dorm.
Sandra: " Oo nga noh ? I didn't notice him since were trapped at fvcking old storage room. " Pagsangayon naman niya kay Rald.
Zhaj: " I think he's next. " seryosong sabi naman niya. Nakataas lang naman ang kilay ng iba.
Cess : " W-what do you mean by h-he is n-next ? " utal utal na tanong kay Zhaj.
Bee: " That he is next. He's next to killed by anonymous killer. " seryoso niya pagsabat sa usapan. Sila Josh at JR ay busy na busy sa pagco-compose gamit ang gitara. Wala silang alam sa pinag uusapan ng mga kasama nila.
MJ: " Stop scaring us ! Di nakakatawa ! " Pagsisigaw niya kayla Bee at Zhaj na natawa lang nung nagalit si MJ.
Sandra: " Face this game. You can't quit. " misteryoso niyang sabi. Nanginig naman ang B6 pero yung boys, hindi manlang nakaramdam.
Mj: " Isaka pang Wierd eh noh ? " sabi niya dito na nakakunot ang noo. Nag bilang ang rajput ng hanggang tatlong bilang sabay sigaw nila kay MJ, " MJ, KJ ! " .. Nainis naman si MJ at lumabas na ng Dorm o nagwalk-out. Nagsitawanan naman ang mga kasama niya nang nakalabas na siya.
Cess : " Hmmm .. Uyy ! Alas dose napala ng gabe ! Tara tulog na tayo ! " pagyayaya niya sa mga ito ng may pagaalinlangan. Sabay sabay naman nilang binigkas ito ..
Erika: " Ay oo nga noh " tumingin muna siya sa relo niya tsaka niya sinabi ito. Pagkatapos niyang magsalita, tinanggal at inalis na niya ang relo niya sa kamay niya at nilagay sa sarili niyang kabimet at nahiga para matulog.
Rajput: " Tutulog na ako .. " sabay sabay nila sabay nanlaki ang mata at nagtingin sabay brofist tag iisa. Alam niyo na pagnagkasabay kayo ng sasabihin ng kaibigan mo ? Si sandra naman ay normal lang nahiga sa kama niya mula sa taas ng double deck. Ganun din si Sha, Cess at Maria. Natulog na ang lahat. Ilang minuto na ang nakakalipas at wala parin si MJ .. Walk out pa kasi.
Killer's POV
Nasa loob na ako ng Dorm at nakahiga. Naisipan ko lang namang lumabas at baka may gising pa .. At yun ! May nakita nga akong tao sa hallway sa labas ng kwarto namin. Si MJ. Ang pinaka KJ ng Buwisit na section na iyon .. Nakakatawa lang eh, yung paglaruan ang mga yon .. Nang nakita ko na si MJ the KJ, unti unti ko siyang nilapitan. Nang malapit na ako at nakita niya ako, kinausap niya ako agad agad.
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystery / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...