Cess's POV
2 days na sng nakakalipas mula nung offeran ako nung gwapong killer ! .. Nasa kulob pala talaga ang kulo .. Ano bang problema nang mga ganun ? Well, malalaman ko din yan in right time .. I still can't decide .. Papatay ba ako o ako mamamatay ? Hayst .. Actually Crush ko yung killer in 2 years -______- di ko akalaing ganun ko siya katagal mamahalin ,, naks ! Hahaha .. Seryoso . mahal ko siya .. Puso o isip ? Ano nga ba ang dapat na pairalin ? Charot ! Haha ! I will answer him na lang if kinausap na niya ako in private .. But now, di ko na siya crush dahil nalaman ko ang tunay na aura niya ! .. It's to kill or to be killed ..
Sandra's POV
I smell something fishy ? Kaya lang pala amoy malansa yon ehh .. Kasi meron siya ! Hahahaha ! Djk .. Totoo .. Naghihinala na ako sa kanya na may kinalaman to sa killer .. Pano ba naman .. Nagtanong ng .. Ang wierd !
---FlashBack----
Nasa dorm kami nung gabing iyon .. Nagtatakutan lang tungkol sa ghosts .. Yung mga boys , ayun tinatawanan lang ang mga reaksiyon namin habang natatakot hahaha !
Mika : " you know what guys , my third eyes is open .. Wanna socialize with ghosts ? " pananakot niya sa amin na may pang aasar na tawa sa dulo . habang si Sha , nakatakip ang lower face niya ng kumot .. Tsk .. Mas malupit pag andito si Xiaylla .. Hay nako .. Sigurado akong tatakbo yun sa .. Sa .. Sa ewan .. Kahit san san yun sumusuot ehh .. Pagtapos magsalita ni Mika, agad nagreact si Sha na takot na takot .. Ang kyot kyot !
Sha : " Wait ! Wag nalang ! Nakakatakot kaya yun .. At isa pa, mapanganibyun ! " tinatawanan lang namin si Sha hahaha ! Takot na takot
Bee : " Wag kayong maniwala kay mika! Walang 3rd Eye yan ! Hahaha ! " pabiro na sabi ni Bee . si Zhaj, nakapoker face lang tapos parang nawiwierduhan sa amin .. Parang tuod lang haha .. Ibahagi ko na lang talent ko .. Actually may 3rd eye din ako katulad ni Sha .. Hmmm ..
Sandra : " Guys, actually .. May 3rd eye ako .. " confess ko sa kanila na ikinalaki naman ng mata nila .. Gusto ko na ding ipamahagi itong kakayahan kong ito .. Baka makatulong diba ?
Cess : " Weh ?! " sabi niya with laki mata face hahaha ! Wala na ata silang tiwala sa akin .. Tagal kong naging dead kid eh ..
Sandra : " oo nga .. Pengeng piso dali ! Mag lalaro tayo ng spirit of the coin ! Hahaha ! " utos ko para maka usap ko na ang mga multo ! Excited na takot ako sa mga sandaling ito ..
JR : " oh ayan na mga kailangan mo .. Madam ! " madiin niyang sabi pagdating sa madam hahaha .. Ready na ako hehe ..
BINABASA MO ANG
You're Next I (Re-Editing)
Mystère / ThrillerMay Isang paaralan kung saan, puno ng kababalaghan. Isang section na may tinatago, Mula sa kanilang mukhang maaamo meron din palang kademonyohan. Pero ang alam ko ay meron itong dahilan. Siya ay biktima kasama ang pamilya niya maghiganti lang naman...