Chapter 15: [ Suicide ]

189 20 7
                                    

Law's POV

Anyeong haseyo ~~~ Ako so LAW .. Is a sa weird sa sa classroom .. Ay Hindi pala .. Sa campus nga pala .. Nakapag ayos na ako ng sarili ko para pumasok na ulit .. Dumiretyo ako sa library .. I'm bookworm hihi ..  Tagal naming di nakapasok ehh .. Nandito ako ngayon sa loob ng library .. Naghahanap ng horror stories na libro.

Hanap dito ..

.

.

.

.

.

Hanap doon

.

.

.

.

.

Hanap kung saan

.

.

.

.

.

Ahaa !! Eto na .. Kinuha ko na ang librong iyon .. Horror addict kasi ako. Malapit na din pala ang pinaka gusto kong season--ang Halloween ..

Basa

.

.

.

Basa

.

.

.

Basa

Grave parang katulad nito yung nangyayari sa amin Ahh .. May pumapatay .. May naghihiganti .. Pero sino kaya yun sa tingin niyo ? Hahaha .. Mamamatay din yun .. balang araw.

Natapos na ako sa pagbabasa nito

. Ibabalik ko na ang libro.

End of her POV

Erika's POV

Nandito kaming lahat sa iisang lumang room maliban sa dalawa .. Si Zhaj at so LAW.Kakagising lang naming lahat dahil sa narinig naming Ewan .. Parang sumabog ba na gulong ? TSS .. Ewan !! Natutuwa akong naging sila na ni Cess .. Ngayon, pwede ko nang gawin ang dapat na gawin. Hinintay kong magsilabasan ang lahat ng kaklase ko.

Bee: " huy ate Tara na ! " panyayaya niya sakin.

Erika: " sige susunod na ako ! " sabi ko na nakangiti. Nagtataka naman ang mukha niya. Di kalayuan at umalis na siya ..

Bee's POV

Nakakapagtaka .. Anong gagawin no ate doon .. Ahh, baka di pa siya Tapos mag ayos .. May dinukot kasi siya sa bag niya ehh .. Parang kulay orange na may pagkabrown ?

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon