Chapter 12 : [ Plan ]

164 18 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Leth's POV

Hi ~~~ Kahit President ako di ako lumalabas sa story noh ? I'm Quiet Pretty Charot ! Hihi ^^ So, napagdesisyunan ko na kausapin ang lahat tungkol sa isang killer sa classroom. Di ko ineexpect na mangyayari ang lahat. Una si Neil. Sunod si Gradley. Sunod si MJ. Di ko alam, namatay narin pala si rald. Ngayon si Drake. Nakakalungolt na 21 nalang kami. Tama na drama !

So, Eto ako naglalakad sa hallway going to their dorms. Gusto ko lahat kami maki-cooperate.

*Tok tok tok toroktok *

Katok ko na may kasamang tono. Hahaha !

JR: " Ano ba ?! Gabing-gabi na ang ingay mo parin ! " pabirong sigaw niya sakin na nakangiti. Napa-pout naman ako.

Leth: " Let me in ! " sabi ko sabay pasok na pasexy. Umupu ako sa plastic chair sa tabi ng kama nila .. Pahila-hilata na lang sila ohh ?

Leth: " Guys mag-usap tayo. Tara. " sabi ko sabay hawak sa kamay ng dalawa kong kaklase. Di ko alam kung sino. Agad naman silangvsumunod. Eh mabait pala tong mga toh eh ?

*kring kring *

Leth: " Teka may nagtext. Wait lang Jan lang kayo. " sabi ko sabay bunot ng cellphone ko napatingin naman ako Kay Josh said sinabi niya.

Josh: " Kami din naman ehh .. May narecieve na text .. Mamaya na yan puntahan na muna natin sila " oo nga noh ? Tss katangahan overload .. sabi niya ehh ? kaya pinamulsa ko ulit yung cellphone ko at sabay-sabay na kaming lumakad.

*Tok tok tok *

Kumatok na si Sandra sa pinto. Dapat ako yun ihh !! Binuksan na ni Harvey ang pinto.

Harvey: " Oh bakit lahat nandito ? May party ba ? Yeheyy !! " sabi niya sabay paikot ng panyo na parang cowboy ..

Sha: " Tanga ! Walang party ! Boslog .. " ang hard na sabi ni She.

You're Next I (Re-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon