Kelly POV
"Hey Kells this is Calista right?" Tanong ni Kate, sya ang nagbabantay sakin ngayon dahil nasa hide out sina Cairo, Dianne at Tyron saka Travis pati si Calista. Yes! Nandun silang lahat maliban sakin! Di nga rin nila sinabi kung bakit nandun sila!
"Oo" Maikling sagot ko ng makita ko ang larawan na pinakita sakin ni Kate.
"Bat hinahayaan mo syang maging malapit kay Cairo?" napatingin naman ako sa kanya.
"Ah yun ba. Wala namang laban sakin yun eh" Natatawa ko pang sabi, di naman ata ma aattract si Cairo sa kanya.
"Di mo masisiguro na di sya magugustuhan ni Cairo. You know that boys are polygamous in nature kaya di maiiwasan na ma attract sya kay Calista" napaisip ako sa sinabi nya.
"So sinasabi mo na dapat magalit ako pag naglalapit sila?"
"Ofcourse it's flirting ok?". Bumukas naman yung pinto at pumasok si Cairo.
"Speaking of" sabi ni Kate at tumayo.
"Gotta go" paalam nya nakita ko namang lumapit sya kay Tyron na nakatayo sa labas saka sabay silang umalis. May namamagitan ba sa dalawang yun?. Sinara ko ang pinto nang makalabas na sila, dito naman sila nag sstay sa bahay kasama sina Travis at Dianne.sabi ni Cairo para daw mabantayan ako. Lumapit si Cairo sakin at hinalikan ako,syempre rumesponde din ako. Napahawak pa ako sa dibdib nya syempre bumaba yun ng konti sa abs nya haha, na miss ko yun eh bakit ba haha.
"I miss you" bulong nya.
"Bat ang bait mo? May ginawa kabang kasalanan?" Bulong ko din.
"Pft I'm doing nothing sweetheart" natatawa nyang sabi.
"Talaga? Lumapit ba sayo kanina si Calista?" Kumunot naman ang noo nya.
"Why are you asking?" Napataas ang kilay ko.
"D-di ba pwedeng mag tanong?"
"Pftt yeah right"
"So lumapit siya sayo?"
"Yeah as always" ah ganun?
"L-lumayo kaba?" Masyado na ata akon halata sa tinanong ko.
"Nope, saan naman ako pupunta?" Sinamaan ko naman sya ng tingin. Ah ganun, wala syang pupuntahan kaya hinayaan nya nalang na mag dikit sila ni Calista?
"Ok" saka nag fake smile nalang ako
"Are you mad? jealous?"
"Jealous? Di noh, naninigurado lang" naalala ko pa ang sinabi ni Kate kanina,maaaring tama nga sya.
"How many time do I have to tell that you're mine and I'm all yours" sabi nya at hinalikan na naman ako hangang nahiga na kami sa kama. Aish! Heto na naman sya. Pumaibabaw sya sakin habang maingat na din madaganan si baby. Kinuha nya yung kamay ko at inilagay yun sa ibabaw ng ng ulo ko gamit ang isang kamay nya, habang di parin humihiwalay sa halik.
"Hmmm" Pinasok nya ang dila nya sa bibig ko hanggang sa nag espadahan na yung dila namin. Bumaba pa ang halik nya sa leeg ko. Sinisipsip at dinidilaan nya ang bawat parte nun
"Hmmm Cairo" Napaungol lang ako sa ginagawa nya. Naramdaman ko naman ang isang kamay nya ni hinihimas ang hita ko.
"Cairo what are you doing" pinunit nya kasi yung damit ko saka hinalikan ako sa dibdib.
"I can't stop my self from wanting you sweetheart" husky na yung boses ni Cairo. Napalunok naman ako.
"C-Cairo?" Kinakabahan kong sabi nang hubarin nya panty ko!.magsasalita na naman sana ako nang halikan nya na naman ako. Hinimas na naman nya ang hita ko pataas hanggang sa makarating ang kamay nya sa gitna ko.
"C-Cairo hmmm" Napaungol ako ng himasin nya ang clitoris ko.
"Ahh shit!" Di ko mapigilang mag mura ng ipasok nya ang dalawang daliri nya.
"Pft don't shout sweetheart they might hear us" Natatawa nyang sabi habang hinahalikan na naman ako sa leeg.dun ko nalang naalala na nasalabas nga lang silang lahat. Napakagat ako sa ilalim ng labi ko para mapigilang gumawa ng malakas na ingay, napakapit pa ako ng mahigpit sa bed sheet nang simulan nyang ilabas pasok ang daliri nya.
*knock* *knock* may kumakatok pero di parin tumitigil si Cairo sa ginagawa nya sakin.tinanggal nya ang daliri nya sa gitna ko at pumailim.
"What the heck Cairo?!" Pasigaw kong bulong. Nginisihan nya lang ako at simulang dilaan ang hita ko paakyat
*knock**knock*
"C-Cairo may kumakatok!" Sabi ko
"Tss what the fuck is that?" Sigaw naman ni Cairo sa kumakatok.
"It's me, Travis" Napahinto si Cairo sa ginagawa nya,napaupo naman ako at kinurot sya.
"Aw hahaha" kinurot na sya, tumatawa pa sya.dali dali naman akong pumunta sa banyo. Gago talaga yun! Nagpalit muna ako ng damit dahil nga pinunit ni Cairo yung damit ko kanina.paglabas ko sa banyo ay nakita kong naguusap pa din sila ni Travis sa labas bukas kasi yung pinto kaya kitang kita ko sila, pilit ko mang pakinggan ang pinag uusapan nila ay di ko marinig kaya hinintay ko silang matapos. Mukhang seryoso kasi yung pinag uusapan nila
"Ano pinag usapan nyo?" Tanong ko kahit wala naman talaga akong pake. Lumapit naman sya sakin pero pinigilan ko sya.
"Hep wag kang lumapit kaka palit ko lang nga damit!" Sabi ko kaya natawa naman sya pero lumapit pa din.ninakawan nya ako ng halik saka tumawa.
"Pack your things sweetheart we will going to paris tomorrow" nagulat naman ako sa sinabi nya. Seriously?
"B-bakit?" Tanong ko kahit mukhang alam ko na.pero bakit bigla bigla?bukas agad?
"for Vacation" Seryoso nyang sabi.
"Dahil ba talaga sa vacation o sa death threats?" Tinignan naman nya ako sa mata.
"How did you know?" Mas lumapit pa sya sakin.
"I'm not stupid Cairo, and besides palaging may nag mamasid sakin.saka di lahat ng death threats ay nakukuha at naitatago mo may napupunta pa din sakin" paliwanag ko, araw araw ramdam kong may nag mamasid sakin kahit saan ako mag punta maliban sa loob ng bahay.
"Why didn't you tell me?"
"Kasi di naman nila ako sinasaktan" sagot ko.
"Then you'll wait for it?"
"Di naman,ramdam ko lang na parang wala naman talaga sila balak na saktan ako" napabuntong hininga naman sya.
"Listen sweetheart, it's not safe here. We need to stay in Paris until you give birth" tumango naman ako, naiintindihan ko naman saka paris yun eh haha ,syempre tango agad.
"It's for your safety ok?I promise I will fix this as soon as possible" Hinaplos pa nya yung buhok ko. Tumango ulit ako bilang sagot.
"Now let's continue what we are doing lately" biglang pag iiba ng mood nya mula sa seryoso patungo sa nakangisi.
"A-ano ba!sabing di kita paiisahin eh!" Lumapit na naman sya saka bumulong.
"You're so cute while moaning my name in pleasure" umakyat naman ang dugo sa tenga ko. Kumuha ako ng unan at tinakpan ang mukha ko.
"Kakainis ka!" Sigaw ko habang nakatakip padin ang unan sa mukha ko
"I want to hear that again"
"UGHHH shut up"
--------
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"