CHAPTER 48

947 30 23
                                    

Kelly POV

"ahhh shit ahhhh!"

"Hey shut it"

"Hmmm Ahhh I-I can't shit ahhh" the bed is already creaking dahil sa bilis ng galaw niya. He thrust as hard as he could.

"C-Cairo masisira ang kama!" Sigaw ko. Hinalikan niya ako at kinagat ang ilalim ng labi ko.

"Hmmm" sinamaan ko siya ng tingin.

"Lower your voice" he sealed my lups with his. Now I'm free to moan. I moan and shout as I could dahil sinasalo lahat yun ng labi niya.minamasahe niya ang dibdib ko gamit ang isa niyang kamay habang ang isa ay ginapos ang dalawa kong kamay sa ibabaw ng ulo ko.

Pinagppawisan na din ako ginagawa niya.

*knock*

*knock*

"Fuck! I'm going to kill who's behind that fucking door" napagat ako sa ilalim ng labi ko para tumahimik. Kung sino man ang nasa labas ngayon ay ayaw kong marinig niya ako.

Sirang sira na ang bedsheet sa sobrang kapit ko dun at sigurado akong madami ding kalmot si Cairo sa likod.

*knock*

*knock*

"Cairo, Kelly? It's tita Karla" nanlaki ang mata ko habang si Cairo ay parang wala lang naring. Bumalik na si tita?wahhhh bakit ambilis naman.

"Fine. babalik nalang ako pag tapos na kayo" narinig ko ang papalayong yabag ng paa. namula naman ako, pano niya nalaman?.

"Ahhhhh" kumawala ang ungol na kanina ko pa pinipigilan.

Dumahan dahan si Cairo hanggang sa huminto ito sa paggalaw kaya sinamaan ko siya ng tingin.

"B-bakit ka tumigil?" Parang hangin nalang na labas yun sa bibig ko.Ngumisi siya sakin at hinalikan ang labi ko bago bumulong.

"Beg for more sweetheart" napakagat ako sa ilalim ng labi ko. A-ano daw?!

"I-iniinis mo ba ako?" Gusto ko siyang suntukin kaso hawak niya ang kamay ko.tinotopak na naman ang lalaking to eh.

"All these years I'm crazy for and I want you to feel the same... Just once" napalunok ako. Anong ibig niyang sabihin?

"Anong bang pinagsasabi mo? Baliw na baliw ako sayo Cairo Creix De Ville" pag amin ko.shit I want him so bad. He smirked when I blushed.

"That wont work sweetheart" dinilaan niya ako sa leeg kaya akala ko ay itutuloy niya na pero huminto uli siya. Iniinis niya talaga ako!

"Just beg and I will continue" he said with a husky voice.halatang inaakit niya ako para mas lalo akong mabaliw sa kanya. I tried to kiss him pero lumayo siya saka tumawa.

"Beg for more sweetheart" pag uulit pa niya.

"I-I hate you" tanging bigkas ko na ikinalapad ng ngisi niya.

"Beg Kelly" napalunok ako sa ikalawang pagkakataon. I really hate him this time.

"Say that you want more--" di ko na siya pinatapos.

"Cairo please continue. I'm begging you... touch me more, I'm begging you to thrust one more time, kiss me more, do what ever you want to do to me. I want want you so bad Cairo Creix De Ville... P-Please" tinignan niya lang ako habang sinasabi ko ang mga katagang yun. Mas tumindi ang pagnanasa sa mata niya. Basa na din ang ilang hibla ng buhok niya sa pawis,that makes him hotter.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon