Tyron POV
"Tyron pahawak" bumilis naman ang tibok ng puso ko dahil nagsisimula na naman ang pahiging manyak ni Kate. wengya ok lang naman sakin yun kaso tuwing pinapatulan ko sya ay nabubogbog ako.
*Flashback*
"Magandang umaga babe" sabay halik ko sa noo ng pinakamamahal kong babae na si Kate Chavez. Agad kumunot ang noo nya pag mulat ng kanyang mata.
"Bat ka nakahubad? Bat ako naka--OMG y-you raped me!" Kumunot ang noo ko sa sinsaabi nya.
"Lumabas ka hayop ka! Walanghiya, walang modo, manyak alis" pinagbabato nya pa ako ng vase ang kung ano anong gamit kagaya ng gunting suklay, salamin.tumatama yung sa gwapo kong mukha dahilan para magkasugat ako.
"Babe huminahon ka nga, ikaw kaya yung nagyaya sakin kagabi!" Sabay harang ko gamit ang unan.
"Kahit na sana di mo pinatulan. You jerk I hate you!"
*bang*
*Bang*
"Wengya san mo kinuha ang baril nayan babe?!"
*End of flashback*
Ilang araw nang nauulit ang pangyayaring yan. Di ko naman kasi mapigilan ang sarili ko na patulan sya pero ngayong mapupuno na talaga ng pasa ang katawan ko kaya pinipigilan ko na,mahirap na. pero di naman natin masisisi si Kate, eh sa maganda ang katawan ko saka gwapo pako malamang patay na patay to sakin.
"Babe mag pahinga kana" pagiiba ko sa usapan. Sabi ni Travis baka daw naglilihi lang si Kate kaya sya ganun. Kung bakit sya nagiging manyak, sabi nga ni Travis blessing daw yun at hiniling pa na sana ganun din daw si Dianne pag mag lihi. Baka iniisip nyo na ok na kami ni Travis, malaking ekis ang isasagot ng gwapong ako sadyang feeling close lang talaga sya kaya kahit di ko hiningi opinyon nya ang pinapayuhan nya ako,concert talaga sa akin ang ulol na yun,crush ako nun eh.tsk.tsk.tsk.
"Tyron" tawag ni Kate sa pangalan ko gamit ang nakakaakit na tono. Wengya nabubuhay naman ang alaga ko. Mas nanlaki ang mata ko nang mag hubad sya ng damit at pajama nya. Kahit labag sa kalooban ko ay iniwas ko ang tingin ko para malayo sa tukso.
"M-maligo kana, m-may pupuntahan tayo" sabi ko pero di ako nakaharap sa kanya. Biglang tumayo ang lahat ng balahibo ko nang yakapin nya ako mula sa likod. Ramdam na ramdam ko yung dibdib nya wengya. Nagsimulang gumalaw ang kamay nya at hinimas himas ang gwapo kong abs.
"Tatanggihan mo talaga ako?" Bulong nya sa tenga ko.
"S-sasa... S-sabi k-ko magbihis ka" nahihirapan na ang gwapong ako na tanggihan ang grasya. Napalunok ako nang dumapo ang kamay nya sa alaga ko. P*tangina!
"Kyahhh!" Sigaw nya nang daganan ko sya at nilunod sa halik. Kung di lang talaga bugbog ang aabutin ko pagtapos neto ay aaraw arawin ko talaga sya.
"Babe maawa ka naman sakin, ang hirap mag pigil tapos bubugbugin mo nanaman ako pag pinatulan kita" pranka ko pero hinalikan nya lang ako. Masaya na sana ako sa ganito eh, kung wala lang talagang bugbog pagkatapos,sayang naman ang kagwapuhan ko.marami pa namang nangangarap na maging kasing gwapo ko,halimbawa si Travis na inggit na inggit sa mukha ko.
"Babe maligo kana at may pupuntahan tayo" kinindatan ko pa sya para kiligin. Napaisip naman ako, baka babaero yung anak ko at habulin ng mga babae.
"Paliguan moko Tyron" nagkagat labi pa wengya.
"S-sige sabay na tayong maligo" alam kong masamang ideya pero wala na akong magagawa. Hinatak nya ako papunta sa banyo saka nya hinubad ang natitirang saplot sa katawan nya kaya di ko na maalis ang tingin ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"