CHAPTER 33

663 22 0
                                    

KELLY POV

habang naglalakad kami ni Cairo sa mapuputing buhangin ay pinagtitinginan lang naman sya ng mga tao.naka topless lang kasi sya, at parang gustong gusto nya naman. kahit gabi na eh madami pa ding tao.

"what's with that face sweetheart?" tanong ni Cairo.

"marami kasing nakatingin sayo" natawa naman sya.

"so?" tanong nya. aba ang hangin ah. So daw?

"Cairo maligo tayo dun sa malalim" pag iiba ko.

"nah its dangerous" pagtanggi nya.

"baby!" lumapit samin si Calista suot ang pulang nyang two piece. at inaamin kong bagay yun sa kanya.

"bagay ba?" tanong neto kay Cairo na ikinataas ng isa kong kilay. di naman sya sinagot ni Cairo.

"well alam kong bagay, parang tayo" banat ni Calista aba sa harap ko pa talaga!

"hey pwede bang wag kang panira?!" sigaw ni Kate mula sa malayo,lagi ba talagang naka bantay si Kate samin.

"who are you? first of all ikaw ang naninira.you wreck my day and my whole life" sagot naman ni Calista.

"pano kung sirain ko rin mukha mo?" sagot naman ni Kate. maya maya dumating si Tyron at inakbayan sya.

"babe maglunuran tayo dun sa malalim!" sulpot ni Tyron.

"sige ba" sagot naman ni Kate.

"at ikaw tinatawag ka ni Keyden dun.mantutuhog daw kayo ng isda.maghanda ka baka ibang tuhugan yun" natatawang sabi ni Tyron. miski si Kate ay natawa dahil sa reaction ni Calista.

"what the fuck are you talking about asshole?" inis na tanong ni Calista.

"wala naman binabalaan lang naman kita pft" natatawa paring sabi ni Tyron. wala namang ka link link si Keyden at Calista para asarin nya ng ganun.

"weirdos" saka inis na umalis si Calista.

"pano ba yan ms. kelly ligo muna kami" tumango naman ako saka umalis sina Tyron at Kate.

"Cairo punta din tayo dun sa tubig" gabi na kasi nila naisipang mag swimming.

"it's too crowded" kumunot naman ang noo ko. malamang! di naman ata pwede na kami lang ang maliligo dun. inilibot ko nalang ang paningin ko sa dagat at nakakita ako ng spot kung saan walang naliligo. baka malalim kasi ang parte na yun.

"dun tayo" sabay hatak kay Cairo sa spot na nakita ko at ang lalim nga kaya napahinto ako.

"what's the problem?"

"malalim kasi" binuhat naman nya ako na parang bagong kasal saka patuloy na nag lakad sa parteng malalim at dahil maatas naman si Cairo eh di sya nalalaliman. bumaba naman ako at hanggang dibdib ko na talaga yung tubig kaya nakahawak lang ako kay Cairo.

"are you ok?" tanong na naman nya pero this time umiling ako.

"fuck? what's the problem?" kita ang pag aalala sa mata nya.

"k-kabuwanan ko kasi at natatakot ako" nahihiya kong sabi.

"afraid of what?" sinamaan ko naman sya ng tingin.

"takot ako baka sobrang sakit, baka di ko sya ma deliver ng maayos, baka kung anong mangyari sa kanya pag mali mali yung gagawin ko pag nanganak ako. baka--" di ko naman natapos ang saaabihin ko nang halikan ako ni Cairo pero parang nawala ang pangangamba ko sa halik nya, parang feel ko safe na safe ako.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon