CHAPTER 6

1.3K 36 0
                                    

Kelly POV

Maaga akong nagising dahil nasusuka na naman ako, agad akong nagtungo sa banyo.

"Ugh!" At dahil nandito na naman ako sa banyo ay maliligo nalang ako.

"Arghh!" Inis kong sabi nang madama ko na malamig ang tubig agad ko naman yung pinaghahampas, di ko ba alam kung bakit mainit ang ulo ko ngayon!. Lumabas nalang ako ng banyo ang napagdesisyonan na mamaya nalang ako maliligo. Paglabas na pag labas ko sa banyo ay mas lalong uminit ang ulo kom

"What the!" Bigla ko namang binalibag ang pony na stuff toys, ito yung nakuha ni Cairo noon sa arcade kaso naiinis ako ngayon sa kulay rainbow, gusto ko ng black! naghanap naman ako ng kulay itim sa buong silid ko kaso wala akong makita.

"Hays" Napabuntong hininga nalang ako at pinipigilang hindi maiyak dahil sa inis,bakit ba ako nagkakaganito? Lalabas nalang sana ako ng kwarto ng mabungo ang daliri ng paa ko sa pinto kaya napaupo ako sa sakit.

"Wahhhh naiinis na talaga ako huhu" Di ko na mapigilan ang pagtulo ng luha ko kaya pinakalma ko muna sarili ko. Bakit ba ako naiinis sa mga bagay bagay, di naman ako dating ganito ah.

"Kalma Kelly you'll be fine" Pagpapakalma ko sa sarili ko. Napagdesisyonan ko na bumaba nalang para mag almusal baka kasi gutom lang to.Pababa na ako ng hagdan ng makmarinig ng mga ingay, bigla na namang uminit naman ang ulo ko. Ayaw ko sa maingay!

"Anong nangyayari?!" Tanong ko pero walang sumagot, napatingin naman ako sa paligid.

"Goddammit bullshits!" Mura ni Cairo, nainis naman ako.

"Boss di ko talaga alam na lalaki ang doctor dun,may nagsabi lang naman sakin" Nakita ko nakatago si Tyron sa sofa habang pinagbabaril ni Cairo kaya naningkit ang mata ko, seriously sa loob ng bahay sila nagbabarilan?nakita ko din kung gaano ka gulo ang bahay.

"Travis hanap ka daw ni Kate, dito pa talaga tumawag sa phone ko!" Sigaw naman ni Dianne sa kabilang dako ng sala saka binato ang phone nya kay Travis.

"Babe easy" Natatawang sabi ni Travis binato naman sya ni Dianne ng baso, napatakip nalang ako sa tenga ko dahil sa mga ingay. Umakyat ako sa taas para kumuha nang baril saka nagpakawala ng warning shot.

*bang*

"Kyaah!/wengya!" Napatingin naman silang lahat sakin.napapikit muna ako para pakalmahin ang sarili ko bago nag salita.

"Ayaw ko ng maingay" Panimula ko at unti unting minulat ang aking mata.

"Pasensya na ms. Kelly, di ko alam na naiinis kana pala sa maiingay ngayon" Napakamot pa ng batok si Tyron.tama nga matagal na silang maingay pero ngayon lang talaga ako nainis.

"Yup ayaw ko na din sa mga nagmumura sweetheart" sarcastic na baling ko kay Cairo.

"Sure I will never Fucking cuss again" Pinaningkitan ko pa sya ng mata, kakamura nya lang eh. Iniinis ba nya ako.

"Ayaw ko din ng makukulay na damit pati buhok" napatingin naman ako kina Tyron at Travis.ayaw kong makakita ng asul at pula, gusto ko itim.

"Ms. Kelly wag naman/not my hair" kontra nilang dalawa.

"Ayaw nyo?" Naiiyak kong sabi.

"Wanna die Zabala?Williams?" Banta ni Cairo sa kanila.

"Heto na nga boss magpapakulay na nga ng itim" Napangiti naman ako sa sinabi ni Tyron at medyo nabawasan ang inis ko.

"Good" Sabi ko at umakya ulit sa kwarto, wala lang trip ko lang ang bumaba saka umakyat ulit sa hagdan. Pagdating ko sa kwarto ay kinuha ko ang asul na sobre sa cabinet ko, dito ko kasitinago para di makita ni Cairo. Kahapon ko pa natanggap ang sulat nato at alam ko na galing to kay Calista.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon