Kelly POV
Pinagmamasdan ko si Cairo habang nilalaro si baby Caiden. Nakahiga sila sa kama habang ako ay kakatapos lang maligo. Ewan ko pero di ko mapigilang mapangiti tuwing magkasama ang mag ama.Nagbihis muna ako bago lumapit sa kanila.
"Until now I can't believe that I can already touch him, the time flies so fast" ngumiti ako sa sinabi ni Cairo.
"Oo nga sa sobrang bilis ng panahon muntik ko nang makalimutan na close pala kayo ni Dad" nagulat talaga ako nang mag usap sila sa hospital noong nakaraang araw na parang di ako pinilit ni dad na layuan si Cairo at ganun din si Cairo kay dad.
Tumayo si Cairo at nilagay si baby Caiden sa kuna saka lumapit sakin. Sinenyasan naman nya ako na humiga kaya humiga ako then he hugged me.
"You should forgive him sweetheart" tinignan nya ako sa mata ng seryoso. Ilang segundo ay naramdaman ko nalang na gumagapang na yung kamay niya sa loob ng damit ko. Pero di ko nalang pinansin
"H-how? Di ko siya nakita simula bata pa ako, di ko nga alam na yan pala yung ichura niya.at nung nagkita kami sa hide out niya pilit nya akong nilalayo sayo" di ko na alam kung ano ang nararamdaman ko sa ngayon pero ang alam ko di ako galit kay dad pero naiinis ako.
"He just thought that it is the only way to keep you and your mom safe" naramdaman ko naman minamasahe na ni Cairo ang dibdib ko.
"Pero bat naman ako ilalayo ni dad sayo" pag iiba ko.
"I understand him sweetheart, he just don't want to repeat the things happened in the past.he's the boss so he need to build the gang while protecting his family, same as mine. Just give him a chance" sabi nya habang di pa din tumitigil sa pagmamasahe sa dibdib ko.
"Okay I will try to understand him pero ipangako mo muna na di kana makikipag away at sumama sa pananakop ng gang" nagtitigan muna kami bago nya binigkas ang salitang...
"I love you sweetheart" saka sa niya ako hinalikan pero humiwalay ako.
"Cairo ano ba. Promise me"
"I can't,but I will try my best not to be involve" sinamaan ko siya ng tingin.
"Okay fine I promise" napangiti naman ako.
"Kaylangan bang nandiyan ang kamay mo habang nag uusap tayo sweetheart?" Tinignan ko pa siya ng masama dahil di parin nya inaalis ang kamay nya sa dibdib ko.
"I can't help myself" saka siya na tawa.
"You can touch mine too" dinampot niya ang kamay ko at nilagay yun sa dibdib niya na ikina gulat ko.
"I don't want to touch there" pinigilan ko namang di matawa nang maging seryoso ang tingin niya sakin.
"Then do you want to touch... here?" Pinadausdos niya ang kamay ko sa abs niya pababa...
"Cairo don't dare" pilit ko naman binabawi ang kamay ko pero di niya yun binibitawan.
"Kiss me first" ngumisi siya kaya nginisihan ko din siya saka ako pumaibabaw sa kanya.pagbibigyan ko nalang siya
"Where do you want me to kiss you Cairo" bulong ko at kinagat kagat yung tenga nya. Umupo siya habang ako ay naka kandong pa din sa kanya. Kinuha niya ang kamay ko at nilagay sa dibdib niya na katapat ng kanyang puso.naramdaman ko ang sobrang bilis ng pag tibok ng puso niya.
"Y-you're driving me crazy. Parang mamatay ako pag ginagawa mo yun" itinaas niya yung baba ko at pinaharap sa kanya. Nag tama ang tingin namin, at sa pagkakataong to puso ko naman ang nag wala.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"