KATE POV
"Tss it's been an hour" inis Kong sabi dahil kanina pa nag sasalita si Tyron sa harap naming lahat. Official na kasi na sya muna ang pansamantalang papalit kay Cairo. At nakakainis pa yun ay paulit ulit lang naman ang sinasabi nya.
"Isang karangalan sakin ang maging pansamantalang pinuno nyo. Di ko naman inaasahan na ako pala ang pipiliin ni boss Cairo, pero di ko naman sya masisisi dahil di naman maiiwasan yun sapagkat di lang ako gwapo, hot, at kaakit akit kundi ako rin ay matalino. Di nyo maitatanggi yun dahil kahit itago ko ay kitang kita naman, kaya nga naakit ang isang magandang binibini sakin" Tinignan pa ako ni Tyron saka kinindatan and ofcourse inirapan ko sya.
"Akala ko nung Una ay katawan ko lang ang habol nya pero nung tumagal ay nalaman Kong patay na patay pala sya sakin" Nagulat naman ako sa sinabi nya. Like what the heck?
"Hahha wengya" Sinamaan ko naman ng tingin si Dianne nang tumawa ito, actually di lang sya yung tumatawa kundi buong gang.
"Tss his not even handsome" Napatingin naman ako sa kabilang side ko nang mag salita si Keisha.
"He's your brother so why are you saying that?"
"I'm just honest" Sagot nya.
"Well kung yan ang pinaniniwalaan mo feeling ko parehas tayo. First time nating magkasundo sa bagay na yan."
"Hmm if you're agree with me bakit mo boyfriend si kuya kung sa paningin mo panget naman pala sya,anong nagustuhan mo sa kanya huh?Kate?" I stopped a second nung tinanong yun sakin ni Keisha. Bakit nga ba? Gwapo naman si Tyron pero di ko lang yun maamin dahil baka lumaki ulo nun, in fact malaki naman talaga. Then ano pa ba ang nagustuhan ko sa kanya? First of all gusto ko nga ba sya?.
"Tss don't bother to answer, I don't care naman kung anong nararamdaman mo sa kuya ko" Bumalik lang ako sa realidad nang sabihin yun ni Keisha. Actually nakakainis sya di dahil lagi nya akong nababara kundi nakikita ko ang sarili ko sa kanya. Di ko nalang sya pinansin dahip iniisip ko pa din ang tanong ni Keisha. tumingin ulit ako sa harap kung saan nagsasalita pa din si Tyron
"Bilang napaka gwapo at nakakaakit nyong pansamantalang pinuno.gusto kong sundin nyo lahat ng sasabihin ko..." Tinitigan kona lang si Tyron.
'Mahangin sya at antaas ng self confidence'
"Gusto ko lahat ng buhok asul para maging gwapo kayo tulad ko" Rinig ko naman ang mga pag tutol dahil sa sinabi nya.
'Madalas din syang tinotopak at parang bata'
"Sige wag nalang yun. Kay baby nalang..." Nagulat na naman ako nang napatingin sya sakin.
"Bilang pinuno mo,Gusto ko kahit saan ako pumunta nandun ka. Kahit sa kwarto at banyo" Nagsitawanan na naman ang buong gang.
'Pervert sya at masyadong tarantado'
"Ayos ba yun?" nakatingin silang lahat sakin ngayon.
"O-oo" Wala sa sarili Kong sagot, naghiyawan naman ang buong gang.
"Tss stupid" Napatingin ulit ako kay Keisha pero naglakad na sya paalis. Tss good choice dahil baka masakal ko sya pag tumagal pa sya dito.
"Kyah!" Nagulat ako pagharap ko dahil nandun si Tyron at sobrang lapit nya sakin kaya napa atras ako.
"Ayos ba speech ko babe?" Tumibok naman ng mabilis ang puso ko di ko alam kung paano kumilos ng normal. What happened to me?ganon nalang ba ako na apektohan ng sinasabi ng Keisha na yun?.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"