Kelly POV
Naglalakad kami ngayon ni Cairo papunta sa office niya. Maraming bumabati pero di naman pinapansin ni Cairo, nakahawak lang sya sa kamay ko. Pati tuloy ako pinagtitinginan ng mga tao.
"Good morning madam" Bati nung lalaking foreigner sakin saka ngumiti.
"Goodmorning" Bati ko din. Ramdam ko namang mas humigpit ang hawak ni Cairo sa kamay ko.
"Tss you're not supposed to greet them" Mahinang sabi ni Cairo.
"Bakit?"
"Because I don't want to" Kumunot naman ang noo ko, tss tinotopak na naman siguro. Nakarating na kami sa office nya. Nadatnan namin na may isang babaeng nakatayo dun. Sa itsura nya mukha syang filipina.
"Goodmorning mr. De Ville and..." Tumingin naman sya sakin.
"Mrs. De Ville" dugtong ko
"Yeah" Walang gana nyang sabi.
"Ah by the way here's your schedule mr. De Ville" sabay pakita nya ng folder kay Cairo, at dinikit ang sarili nya dito. Kita ko naman na nakadikit yung boobs nya sa dibdib ni Cairo kaya naningkit ang mata ko. Nagsimula na naman akong mainis dahil wala man lang ginagawa si Cairo? Gusto ba nya?.
"You have an appointment with mr. Diuzo" Na pa irap naman ako saka umupo nalang sa mini sofa habang nag uusap ang dalawa. Di lang pala si Calista ang kailangan kong burahin. Lumabas naman yung secretary ni Cairo, dumeretso naman sya sa swivel chair na parang walang nangyari.
"Pft what's with that face?" Natatawa pa nyang sabi kaya kumunot ang noo ko.
"Nothing mr.De Ville" Taas kilang kong sagot.
"Tss are you hungry--"
"No" Putol ko sa sinabi nya.
"Then what do you nee--"
"Nothing" Putol ko ulit.
"Are you ma--" Di ko ulit sya pinatapos.
"Nope"
"Then what's your problem?"
"Nothing, I just don't wanna talk to you" Inirapan ko pa sya.Sakto naman ang pag pasok nung secretary nya na naman. Nagtungo ito kay Cairo.
"Sir I forgot to tell you that your meeting will be this morning and mr. Diuzo will bring some important persona" nakangiti nyang sabi. Saka kinindatan si Cairo. What the heck?! Saka nasabi na nya kanina yan ah!
"That's all mr. De Ville" Sabi nya saka kumembot paalis, parang di secretary ah.
"Anong pangalan ng sec mo?" Parang wala kong ganang tanong, baka akalain nya na interesaso ako dun.
"Julia? Why?" umiling lang ako.
"Nothing,there's just something on her" tinignan ko pa ang kuko ko baka sakaling magamit ko to. Napatayo si Cairo sa swivel chair nya saka umupo sa mini sofa katabi ko.
"Are you jealous sweetheart?" Napataas ang kilay ko sa tanong nya.
"Ofcourse not"
"Then why are you acting like that?"
"Tss na mi miss ko lang si baby Kai" Kunwari ko.
"He'll be here later" Napatingin naman ako kay Cairo.
"Talaga?!"
"Yeah so don't worry" Nasiyahan naman ako sa narinig ko. Akala ko kasi matatagalan pa.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"