Tyron POV
"Pwede patikim?"
"No!"
"Konti lang naman eh"
"Tss!"
"Please?"
"Fine!"
Napakamot nalang ako ng ulo habang nakatingin kay bossing at ms. Kelly. Sinabi nya kasi na di na nya i-spoild si mr.Kelly pero heto pinagbigyan nyang kumain ng cake eh kahapon nya lang binilin sakin na wag pakainin si ms. Kelly ng cake kahit anong mangyari.
"Pwede naman siguro ako uminom ng kape?"
"No"
"Pwede naman siguro tumikim?"
"Nah!"
"Bakit lahat bawal? Ano nalang ang kakainin ko?"
"Fruits and vegetables"
"Eh titikim lang naman ako ng kape eh please?"
"Did I told you that I won't spoil you again?" Wengya buti naalala ni bossing na sinabi nya yun. Nakita ko naman kung pano nalungkot si ms. Kelly.
"Tss fine! Konti lang okay?" di talaga sya matiis ni bossing. Binigyan ko naman si bossing ng 'akala ko ba di mo na sya i spoil' look.
"Tss I know" sagot nya sakin kaya napailing akong umalis. Tinignan ko naman ang cellphone ko kung may text ba galing kay Kate pero tangina wala, ilang araw nang di nagpaparamdam yun ah! Tatawagan ko sana sya kaso baka isipin nun na na mimiss ko sya kaya wag nalang.
*vibrates* nakita ko naman ang pangalan ni Kate na tumatawag kaya agad ko yung sinagot.
"Oh?" Kunwaring inis kong sabi, pero masaya talaga ako na di nya matiis ang kagwapuhan ko. Sino ba namang makakatiis sakin?
"Andito ako sa mall kaya sunduin moko" masungit nyang sabi.
"Di ako bagay maging driver mo binibining Kate"
"Tss it's your responsibility as my fake boyfriend" di naman makapaniwala ang kagwapuhan ko sa sinabi nya
"Matapos mong di mag paramdam? Ganyan ba ang gagampanin mo bilang fake girlfriend ko?" Sumbat ko din.
"Bakit miss moko?" Natigilan naman ako dun. Aba masyado naman atang mahangin ang isang toh
"H-hindi,b-bakit mo naman naisip yun?!" Wengya nauutal pako.
"Tss sunduin mo na kasi ako, hintayin kita bye" saka nya ako binabaan ng tawag, nahihiya naman siguro yun sakin. Ibang klase ka talaga Zabala.
"Ayoko ko sabi nyan!"
"Eat this fucking vegetables or I'll gonna eat you!"
*ahem* nag fake cough ako para makuha yung attention ni bossing na nakikipag sabatan kay ms.Kelly.
"Boss larga muna ako" di naman nya ako pinansin kaya umalis nako. Dumiretso ako sa mall kung saan lagi nagpupunta si Kate at nakita ko syang nakaupo sa bench na mag isa.
"Anong ginagawa mo dyan at bakit ka mag isa?" Napalingon naman ito sakin.
"Tyron!" Tumayo sya at niyakap ako. Bigla naman akong kinabahan dahil dumidikit yung dibdib nya sakin. T*ngina nasa mall kami kaya wrong timing para manlibog ako.
"Tss anong bang kailangan mo?" Kunwaring inis ko ulit na sabi, di nag paramdam eh.
"Wag ka ngang OA samahan mo muna ako mag mall"
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"