CHAPTER 43

624 21 2
                                    

Travis POV

Kaarawan ko ngayon, di ko ugaling mag celebrate pero ang hiling ko ngayon ay ang oo ng pinakamamahal kong babae, wengya nakakabakla man pero mahal ko talaga si Dianne. Ilang araw na nya akong hindi pinapansin kahit ngayong kaarawan ko.

*flashback*

"Dianne pw---" di ko natapos ang sasabihin ko nang tinakpan nya ng kumot ang mukha nya. Ilang araw na akong di kinakausap ni Dianne. Tangina talaga, kinakabahan na nga akong mag propose noong ok kami ngayon pa kayang di kami ok. Walangyang Tyron kasi, sya ata nag padala ng mga babeng yun nung isang araw.

"Babe I'm sorry, di ko talaga alam kung saan nanggaling ang mga yun. pilit namin silang pinapaalis pero ayaw nila" paliwanag ko.

"Ayaw nila o ayaw mo? Nakakandong nga sayo eh" nag buntong hininga ako. Actually ilang araw ng mabait sakin si Dianne,siguro naglilihi sya. di nya na ako binubogbog pag may ginagawa akong kagaguhan. Tulad ngayon di man lang ako nakatanggap kahit isang pitik pero namamatay naman ako sa konsenya nang di nya ako kinakausap. Pakiramdam ko mawawala sya sakin, siguro tama nga ang ugok na Tyron na yun na mag propose nako kay Dianne para kahit papano sigurado akong pagmamay ari ko sya. Pero pano ko sya mapapa-oo kung galit sya sakin? Pucha! Ilang beses nakong muntik mamatay, ngayon paba ako kakabahan eh mag popropose lang naman ako.

"Dianne mahal mo ba ako?" Gago! Napaka walang kwentang tanong naman nun!pero gusto ko lang talaga manigurado.

"Malamang! Magkakaganito ba ako kung hindi? Bobo ka?!" Wengya ngayon lang ulit ako nakatanggap ng masakit na salita mula sa kanya ah.

"Kung ganun handa kang pakasalan ako?" Tutal sinimulan ko na ang mga bobong tanong ko, eh susulitin ko na.

"Tss ikakasal na nga tayo sa susunod na buwan diba? Pero parang nawawalan ako ng ganang ituloy yun" parang binaril ako ng ilang beses sa narinig ko.

"W-wag"

"Anong wag?!"

"W-wag kang m-mawalan ng gana"

*END OF FLASHBACK*

wengya wala ng atrasan to, mag po-propose ako ngayong araw nato kahit anong mangyari pero syempre di sya pwedeng huminde.

"Babe--" natigilan ako at napalunok dahil sa nakakamatay nyang tingin. Kinalma ko muna ang sarili at umaktong di ako natitinag sa tingin nya.

"Mag bihis ka may pupuntahan tayo" tumaas naman ang kilay nya kaya kinabahan na naman ako.

"Ayoko" sagot nya, alam ko nang isasagot nya yun pero parang mas lalo pa akong kinabahan.

"Babe please" pero di sya sumagot kaya napabuntong hininga nalang ako. Binuksan ko ang closet nya saka kinuha yung pinakamahaba nyang dress. Nagulat sya nang lapitan ko sya at binuhat saka inilapag sa kama.

"Anong ginagawa mo?!" Pagtataray nya pero di ko yun pinansin at hinubad ang damit nya pati pajama nya.

"Travis ano ba?!" Sigaw pa nya pero wala akong pakialam, kailangan nyang masanay dahil dadating din ang araw na ako ang magbibihis sa kanya araw araw.

"Isuot mo to o ako na ang mag susuot sayo?"

"Ako na!" Kukunin sana nya sakin ang damit ng inilayo ko yun.

"ako na pala" pagrerepresenta ko.

"Ako na sabi!" Hinalikan ko naman sya na ikinagulat nya. Di sya rumesponde kaya mas lalo ko pang diniinan ang halik ko habang sa nakahiga na sya sa kama. Unti unti ko hinubad ang panty nya pero naalala ko na pag popropose pala ako dapat kaya di pwede mauwi ito sa kama. Humiwalay ako sa halik na di man lang nya natugunan. Galit nga talaga siguro sya sakin wengya. Isinuot ko sa kanya ang kulay pula na dress.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon