Kelly POV
*WAHHH*
nagising nang marinig ko ang iyak ni Caiden.agad akong nagbihis Nilapitan ko siya.kinarga ko ito habang naka ngiti. he's finally crying.
Hinele ko siya at pinadede hanggang sa tumigil na siya sa pag iyak. Napatingin ako sa orasan at mag aalas otso na.ngayon ko lang din naramdaman ang pagsakit ng katawan ko, masyado ata akong napagod kahapon sa labanan o di kaya... kayy Cairo.
Nilapag ko si baby Caiden sa kuna at nag simulang mag luto habang si Cairo ay tulog pa.matapos kong magluto ay niligpit ko ang bote ng alak na ininum ni Cairo kagabi, kalahati nalang ang natira sa bote.napabuntong hininga ako at napatingin kay Cairo.
"Kaya siguro nalasing ang lalaking to"
*knock*
*knock*
Agad kong binuksan ang pinto kahit di ko pa tinitgnan kung sino yun.
"Tyron?" Napakamot pa siya sa batok niya.
"Magandang umaga miss Kelly,kasing ganda mo pero nandyan ba si bossing?" saka ko siya pinagsarhan ng pinto pero bago pa tuluyang magsara ang pinto ay pinigilan niya yun.
"Miss Kelly naman, may irerepot lang ako eh"
"Tulog pa si Cairo kaya sakin mo na i report, tas sasabihin ko sa kanya pag gising niya" pilit ko pa ding isinasara ang pinto pero akalain mo nga namang malakas pala si Tyron.
"Imposibleng tulog pa si bossing dahil alas singko yun nagigising lagi,eh alas otso na"
"Tss tulog nga, saka ano bang sasabihin mo!"
"Tyron!" Sabay kaming napatingin sa lalaking naka saklay. Siya yung lalaki kagabi na akala ko patay na.
"Anong ginagawa--" natigilan siya nang makita ako.
"M-Mrs.Kelly De Ville? Asawa ni boss lodi?" Nanlaki pa ang mata niya.
"M-Masaya akong makilala ka mrs.De Ville, di ko inakalang totoo pala ang sinasabi ng iba na sobrang ganda mo" todo ngiti niya saka pinunasan ang kamay niya. He's a teenager.
"ako pala si Kevin" nilahad niya ang kamay niya kaya inabot ko din yun para sana makipag kamay pero nagulat ako nang halik niya ito.
"Gago! Gusto mo talagang mamatay ah" sabay pektus ni Tyron kay Kevin.
"Bakit? Bawal bang ma love at first sight? Saka malay ko bang parehas kami ng taste ni boss lodi" pepektusan sana ulit siya ni Tyron ng pigilan ko.
"Miss Kelly pakisabi kay bossing kung anong gagawin ko sa batang to" sabay hablot niya sa batok nito at sinubukang tangayin papalayo.
"Yun lang?" Tumango naman siya kaya pinasarhan ko na sila ng pinto.
Naabutan kong naka upo si Cairo sa kama habang naka hawak sa ulo niya at halatang kakagising lang. Nilapitan ko siya at uupo sana sa tabi niya nang hablutin niya ang braso ko at pinaibabawan ako sa kama. Then he started kissing me... Pero napahinto din siya agad at napahawak sa ulo niya.
"Fuck, my head hurts" naabangon ako at hinampas siya sa tiyan.
"Naglasing ka kasi kagabi" he smirk.
"Is that why you have taken advantage of me?" Napataas ang kilay ko.
"What do you mean?"
"I don't really remember anything from last night. But I woke up being naked" haa...?
"So anong pinapalabas mo?" Na inano ko siya?
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"