Kelly POV
Nakatingin ako ngayon sa repleksyon ko sa salamin, panloob na damit lang ang suot ko kaya kitang kita ko ang aking katawan.napahawak naman ako sa aking tiyan,di pa naman ito gaanong kalaki dahil mahigit isang bwan palang si baby.
"Good morning sweetheart" Sabi ni Cairo at niyakap ako mula sa likod. Yup bati na kami.
*Flashback*
Isinandal ako ni Cairo sa pinto matapos nyang i lock yun.napayuko naman ako nang tignan nya ako sa mata.
"Are you cheating on me?!" Cold netong tanong, di naman ako sumagot at nanatiling nakayuko. Naiinis ako pag pinag iisipan nya ako ng ganun.
"Kyahh!" Napahikbi naman ako nang sinuntok nya ang pinto sa gilid ko, nakita ko din ang galit sa mata nya.
"C-Cairo" Napapikit ako ng mariin ng sinuntok nya ulit ang pinto.
"Sya yung tumatawag sayo?" Tanong ulit nya.di ako makasagot
"Tell me the fucking truth.sya ba?" Dugtong pa nito, tumango naman ako. Sa ikatlong pagkakataon sinuntok na naman nya ang pinto dahilan ng pag dugo ng kamay nya.nanlaki naman ang mata ko nang sumandal sya sa balikat ko kaya ramdam ko ang hininga neto.
"Cairo" Tawag ko pero nanantili lang syang nakasandal at di umiimik, patay na ba sya?!hinawakan ko naman sya sa mukha kaya napatingin sya sakin.nakita kong unti unting nawawala ang galit sa mata neto,pero may pangangamba. Nginitian ko naman sya.
"Naalala mo yung sinabi mong sayo lang ako?" Usal ko, nagugulahan naman syang tumingin sakin.
"Ofcourse you're just fucking mine"
"Yun naman pala eh, kaya wag kang OA dyan dahil sayo lang ako Cairo Creix De Ville my sweetheart.di kita ipagpapalit sa lalaking yun ok?!" paliwanag ko dito.
"R-Really?" tumango naman ako, saka nginitian sya.
"Yup, so keep calm I'm yours" Sabi ko saka hinalikan sya.
*End of flashback*
"Cairo di talaga ako makapaniwala na may bata sa tiyan ko, like what the heck pano sya nakakahinga" Sabi ko na ikinatawa ni Cairo.
"Pathetic" Sabi ni Cairo at kinagat ako ng mahina sa leeg.
"Let's make dozens of children in the future" natatawa nyang sabi, kumawala naman ako sa yakap nya.
"Ako kaya ang manganganak, habang ikaw nagpapakasarap" Sabi ko at nag suot ng damit.
"Ako lang ba ang nasasarapan?!" Namula naman ako sa sinabi nya, wengya ka talaga Cairo.
"Masarap kaba?" Asar ko dito, seryoso naman nya akong tinignan kaya napalunok ako.
"Hehe" Nag peace sign naman ako habang sya ay papalapit sakin.
"C-Cairo nag bibiro lang ako" Kumuha naman ako ng unan saka binato sya pero agad nya yung nasalo.
"Kyaah!" Sigaw ko nang buhatin nya ako saka inilapag sa kama at kiniliti.
"Hahah wengya Cairo tumigil ka nga ahhaah" Di na ako makahinga dahil sa tawa dahil kinikiliti ako ni Cairo,syempre gumanti din ako. Dinaganan ko naman si Cairo para siguradong di na sya makagalaw saka ko sya kiniliti.
"Sweetheart stop it arghh" Natawa naman ako dahil sa pinipigilan ni Cairo ang pag tawa nya,nasubsob ako sa dibdib nya kaya napahinto ako.
"Cairo kain na tayo" sabi ko agad naman nya akong hinatak at dinaganan.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"