CHAPTER 15

970 31 0
                                    

Kelly POV

Nakatayo ako ngayon sa harap nya sa kadahilanang nahuli ako ng mga tauhan nya.

"All of you get the fuck out" Seryoso at ma awtoridad nyang sabi. Agad naman nagsilabasan ang lahat ng black scorpio sa hide out hanggang sa kaming dalawa nalang ang natira.

"Sweetheart" Parang may sumaksak naman sakin nang banggitin nya ang katagang yun. Naglakad sya papalapit sakin, kaya kinuha ko yung baril ko na nakatago sa boots ko at tinutok yun sa kanya.

"Wag kang lumapit" Sabi ko sabay tutok ng baril ko sa kanya pero patuloy pa din sya sa pag lapit. Shit! Di ba talaga sya marunong matakot?

"I'm warning you" Banta ko dito pero patuloy pa din sya sa paglapit na parang hindi natatakot hanggang sa tumama na yung dulo ng ng baril sa dibdib nya.

"Do it sweetheart,you'll regret if you don't" Nagulat naman ako sa sinabi nya kaya mas hinigpitan ko pa ang paghawak sa baril habang sya ay nakatingin lang sakin.

"I'll count three ,pag di mo pa yan pinutok ikaw ang papuputukan ko sa kwarto" Seryoso nyang sabi. Tss di pa rin sya nagbabago,pervert!

"One" Nanlaki naman ang mata ko nang nagsimula na syang magbilag.napahigpit naman ang hawak ko sa baril.

"Two" Mas diniin ko pa yung baril sa dibdib nya,napa smirk naman sya.

"Do it" Utos pa nya, gusto ba talaga nyang mamatay?

"Three" Bilang nya pero di ko pa din naiputok yung baril.

"Time's up sweetheart" Sabi nya at mabilis na inagaw sakin ang baril saka hinawakan ako sa kamay na aking ikinagulat.masyadong mabilis ang galaw nya at bumilis din ang tibok ng puso ko nang nagtagpo ang mga mata namin.

"I miss you" Sabi nya bago ako sinunggaban ng halik, nagulat naman ako kaya di ako rumesponde at wala akong balak na sabayan ang halik nya.

"Hmmp!" Sinubukan kong pumiglas pero di ko kaya hanggang sa sya na ang humiwalay sa halik. Isinandal naman nya ako sa pader saka tinignan ang labi ko.

"I will not stop until you respond to my kiss" Sabi nya saka na naman ako hinalikan,naramdaman ko ang paggalaw ng labi nya at pagpasok ng dila nya sa bibig ko. Hinawakan nya yung kamay ko saka nilagay sa gilid ng ulo ko. Nababaliw na sya!.

"Hmm" Di naman ako makahinga kaya kinagat ko ang labi nya, nalasahan ko pa ang dugo dito pero di pa rin sya tumitigil.mas lalo pa nyang Idinikit ang katawan nya sakin at  hinawakan ako sa bewang. Nawawalan na ako ng hangin kaya pinaghahampas ko ang dibdib nya.taena nawawalan na ako ng pag asa kaya rumesponde ako sa halik ni Cairo. Naramdaman ko naman ang pag ngisi nya at patuloy pa din sa paghalik. Mayamaya ay humiwalay na nga sya at nasilayan ko ang nakakaasar na ngisi sa kanyang labi.naubos naman ang lakas ko at muntik matumba pero nakahawak sya sakin habang naghahabol pa ako ng hininga.

"I will never let you go again" Seryoso naman nya akong tinignan.tinulak ko naman sya saka tumakbo.

"Tss gusto mo ng habulan sweetheart" Di ko naman sya nilingon, maya maya ay naramdaman kong hinahabol na nya ako.

"Kyaahh!" Nagulat namn ako nang hinatak nya ako sa bewang agad ko naman syang siniko kaya nabitawan nya din ako. Hinarap ko naman sya para labanan, kahit alam kong wala akong laban sa kanya. Nakakita naman ako ng katana kaya pinulot ko yun, nagulat naman ako nang pumulot din sya ng isa. Seriously?! Lalabanan nya ako?.

"Tss" Agad ko naman syang sinugod. Puro harang lang naman ang ginagawa nya at di nya ako pinapatamaan habang ako ay puro sugod lang. Sinubukan ko syang saksakin pero nakuha nya kamay ko saka hinatak at ninakawan ng halik saka binitawan ulit. Sinamaan ko naman sya ng tingin at pinahiran ang labi ko, nakita ko namang nasasaktan sya pero nakuha pa rin nyang mag smirk. Sinubukan ko ulit syang sugurin hanggang sa nag espadahan na nga kami.kahit anong gawin ko ay di ko sya matamaan at alam kong iniiwasan nya din akong tamaan kahit alam kong kaya nya. Bigla naman nyang sinangga ang katanan kaya nabitawan ko yung katana ko pero nagulat ako nang binitawan nya din ang katana nya.

"Stop this nonsense sweetheart" sambit nya at binuhat ako na parang sako ng bigas.

"Creix ibaba moko!" Sigaw ko, napahinto naman sya saglit pero nagpatuloy din hanggang sa makarating na kami sa kwarto nya saka nya ako inilapag sa kama.

"You need to rest" sabi nya saka ako hinalikan sa noo, tinulak ko naman sya.

"Ayoko kaya pakawalan moko" Pagmamatigas ko.

"I'm worried about you,I wonder if you eat and sleep well.now you're here so I won't let this happen again" Sabi nya pero wala akong pake.

"Kaya ko ang sarili ko kaya pakawalan mo na ako" Seryoso kong tugon.

"You really want to get out of here?" Napataas naman ang kilay ko sa sinabi nya.

"Oo naman" Sagot ko, napa smirk naman sya.

"Then let's have a deal" Ano na naman kaya ang pinaplano nya?.

"What is it?"

"If you can get out of that fucking door for only five minutes then you're free" Kumunot naman ang noo ko. Kaya kong lumabas dun ng 5 segundo lang.

"But if you can't then you'll stay with me" Sabi nya. Inaakala nya bang sstay ako?.

"Game?" Tanong nya, anong game?nag set up naman sya ng 5 minutes sa orasan.

"Start" Sabi nya, agad naman ako tumayo at naglakad papuntang pinto .hinintay ko naman ang gagawin nya pero wala syang ginawa kundi sundan ako ng tingin kaya dumiretso lang ako patungong pinto pero nagtakha ako dahil lock yun.

"Shit!" Sambit ko at pilit na binubuksan ang pinto pero ayaw talaga kaya napatingin ako kay Cairo. Sinamaan ko naman sya ng tingin nang ipinakita nya sakin ang susi.

"4 minutes left" Napatingin ako sa orasan.kaya pala wala syang ginagawa. Lumapit naman ako sa kanya para kunin ang susi.

"Akin na" casual kong sabi pero ngumisi lang sya.

"Kiss me first" Sinamaan ko naman sya ng tingin at inagaw ang susi pero itinaas nya ang kamay nya kaya di ko maabot.

"Akin na sabi!" Sigaw ko pero ninakawan nya ako ng halik. Sinuntok ko naman sya sa dibdib kaya nabitawan nya ang susi, agad ko naman yung pinulot.

"3 minutes left" Sabi nya kaya naalerto ako. Tumakbo naman ako papunta sa pinto pero binuhat nya ako at binagsak sa kama saka dinaganan. Hinalikan nya pa ako bago kinuha ang susi sa kamay ko at tumayo.

"Akin na!" Inis kong sabi habang pinipilit na kunin yun habang sya ay nilalayo nya sakin.

"Kiss me first sweetheart" Ngumiti naman sya ng nakakaasar sakin.

"Ayoko!" Sabi ko saka sya tinulak sa kama, di ko kasi maabot pag nakatayo sya kaya wag kayong ano... Agad ko naman syang ginapang para kunin ang susi.

"2 minutes"

"Ah shit!" Daing nya ng tukuran ko ng tuhod ko yung ANO nya kaya nakuha ko yung susi.tatayo na sana ako ng hatakin nya ako. Nanlaki naman ang mata ko ng nahubad nya ang damit ko. Ngumisi pa sya nang makita nya ang dibdib ko. Pinalit naman nya ang pwesto namin kaya sya na ang nakadagan sakin.

"Pfft 1 minute sweetheart" Napalunok naman ako shit wala ang ibang paraan.

"Cairo" Sambit ko bago sya hinatak at hinalikan. Nakita ko naman ang pagkagulat nya pero maya maya ay rumesponde din sya sa halik. Dahan dahan ko namang nilakbay ang kamay ko para kunin ang susi  hinayaan lang naman nya akong makuha yun.

"I have 10 seconds" Sambit ko at tinulak sya saka tumakbo papunta sa pinto. Ginamit ko naman ang susi pero di kasya,binaliktad ko yun pero di parin kasya kahit anong gawin ko. shit di naman pala ito ang susi ng pinto! Ibang klase pinaghirapan ko pang kunin yun!

"Time's up" Bigla naman akong kinabahan.

"I win so you'll stay with me sweetheart"




That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon