SPG ALERT READ AT YOUR OWN RISK HAHAHAH
Kelly POV
"Aalis ka? Iiwan moko?" Kunwari naman akong naiiyak, ayaw ko lang talaga maiwan dito ng mag isa.
"Pft I'll be back as soon as possible" Ginulo pa nya yung buhok ko.
"Sama nalang ako please" Pilit ko sa kanya at nag beautiful eyes pa ako.
"No sweetheart" Maikli nyang sagot saka lalabas na sana nang yakapin ko sya patalikod.
"Please" Pilit ko pa,kailangan kong malaman ang mga lakad ng black Scorpio para madali ko itong mapapabagsak.
"Stop that sweetheart" Napangisi naman ako dahil alam kong di nya ako matitiis.
"Please please please" Pilit ko pa, naramdaman ko naman ang pagbuntong hininga nya.
"Tss Fine" Napangisi naman ako. Hinawakan nya ang kamay ko at sabay kaming lumabas ng kwarto at dumeretso sa baba.
"Kelly?!" Napatingin naman ako kay Dianne at kasama nya si Tristan kaya nalaki ang mata ko.
"Dianne,Tristan!" bigla naman nila akong nilapitan at niyakap.nakarinig naman kami ng pagkasa ng baril ni Cairo kaya di na ako nagtakha nang biglang bumitaw si Tristan. Di pa rin pala nila alam na bakla si Tristan? Pero masaya ako na mukhang maayos sya ngayon.
"D-dianne kamusta?" Tanging sambit ko, na miss ko sya.
"Anong kamusta? Ikaw ang kamusta shunga!" Pinektusan naman nya ako. Di parin sya nagbabago ang brutal parin.
"Tss come on" Panira ni Cairo at hinila ako palabas, napataas naman ang kilay ko nang makita si Calista. Tinignan ko ng masama si Cairo na di makatingin sakin. Kaya ba ayaw nya akong isama? Tch!
"You're here?" Di makapaniwala nyang sabi.
"Yes I'm back" Sabi ko at nilagpasan sya at sumakay na sa kotse, kumunot naman ang noo ko nang sumakay din sya.
'Wag nyang sabihing----'
---------
"Ayaw nga kasi kitang makasama!" Sigaw ni Calista sa mukha ko, nainis naman ako.
"Edi bumaba ka dito sa kotse bobo kaba?!" Sigaw ko din pabalik.
"Why would I? In the first place this is our mission nagpumilit kalang sumama" Napataas naman abg kilay ko.may point nga sya pero kahit na!
"Baka nakakalimutan mo ako parin ang gangster princess dito kaya may karapatan akong sumama" Pagdadahilan ko, actually ayaw ko lang maiwan dun sa bahay at mabuti na din na nandito ako para alam ko ang galaw ng mga black scorpio
"Shut up two of you" Ma awtoridad na sabi ni Cairo habang nagmamaneho. Binelatan ko naman si Calista sya naman ay inirapan ako.natahimik naman kami kaya napasandal nalang ako sa bintana pero nanlaki ang mata ko dahil sa pamilyar ang lugar nato
"Shit!" Mura ko nang mapagtanto patungo to sa hide out namin ni kuya Blax. Napatingin naman sakin ang dalawa.
"What's wrong?" Tanong ni Cairo pero umiling lang ako.
"W-wala" Tumingin naman ako sa paligid na napapalibutan na ng black scorpio. Tumigil naman kami malayo sa entrance nun.
"Go to your fucking position" Rinig kong sabi ni Cairo sa parang earpiece ata, lumabas naman si Calista at susunod na sana si Cairo nang pigilan ko sya.di pwedeng masira ang hide out namin nandun lahat ng importanteng armas na gagamitin namin ni Blaxton.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"