Kelly POV
Payapa lang akong nakatingin kay Cairo habang payapa syang natutulog, samantalang ako ay gising na gising parin. Napatingin ako sa wall clock at alas 2 na ng umaga.
"Cairo" tawag ko dito pero di parin sya gumigising.
"Cai" tinapik ko na sya pero tulog parin.
"Sweetheart" medyo inis kong tawag dahil di parin sya nagigising kaya sinuntok ko sya sa dibdib.
"Ah shit!" Namilipit naman sya sa sakit at nahulog sa kama.
"Ayan nag mumura ka na naman!" Nagsimula na nanamang uminit ang ulo ko.
"Ah sorry, why did you do that?" Gulo pa yung buhok nya at bumalik sa kama.
"Kanina pa kasi kita ginigising pero ayaw mong magising, sinasadya mo ata na wag ako...pansinin" Naiiyak kong sabi saka napaiwas ng tingin.
"Hey stop crying I'm sorry ok?" Pinahid naman nya ang luha ko saka ako hinalikan sa noo, napayuko nalang ako.
"Tss why are you still awake?"
"Yun nga eh, di ako makatulog kaya ginigising kita pero di moko pinapansin" inis kong sabi.
"Pft because I'm asleep" nag cross arms nalang ako.
Cairo POV
I was in the deep sleep when someone punch my chest and surprisingly it was Kelly and now she's mad at me.
"What do you want me to do sweetheart?" I asked.
"Ipagtimpla moko ng gatas, pero kung ayaw mo eh wag nalang" this past fews day she's always irritated in every or just a simple things and She's always mad at me. But I understand her.
"Pft I'll get you downstairs" I kissed her before going downstairs to get some milk,I also drink some water before I go back to our room again.
"Here's your milk sweetheart" I said while smiling but she just glares that filled me with awe.
"Really Cairo? Bat ang tagal mo? It's almost 7 minutes,para lang kumuha ng gatas?" here she goes again.
"Im sorry" as I always said.
"Sorry nalang ba sasabihin mo lagi--" She didn't finish her words when I kissed her,I laid her in the bed as I gave her a deep and passionate kiss.
*vibrates* I cut the kiss when someone's calling.it's Zabala's number but I heard Calista's voice on the other side.
"What?" I answered coldly.
"Sweetheart we need you here"
"Why?"
"Alam na namin kung sin o ang nagpapadala ng death threats" I just take some steps away from my sweetheart cause I don't want her to hear this things. I don't want her to worry.
"Sino yan? bakit kailangan mo pang lumayo?" Oh my sweetheart is mad again.
"C-Calista" i answered
"Are cheating on me with her?" I unconsciously end the call like what the heck?! she really thinks that way?!
"Sweetheart what are talking about?" I asked calmly.
"Nothing!" She shouted and cover herself with the blanket. she got mad at me for the fifth time in this fucking night only.
----------
Kelly POV
Maaga akong nagising kahit gabi nako natulog, nadatnan ko si Cairo na natutulog sa sofa. Dyan ko sya pinatulog dahil nainis ako kagabi sa kanya! Hinayaan ko na syang pumunta dun sa kabit nya pero sya naman tong ayaw. Bumangon naman ako para umalis. Ngayon kami magkikita ni Blaxton. Agad akong nakarating sa hide out ni Blaxton dahil ginamit ko ang kotse ni Cairo.pumasok m agad ako sa hide out pero walang tao,una kong naisip si mr.chan.pumunta ako kung saan alam kong dun sya tinago at andun nga sya naka gapos at mukhang ayos pa naman.
"Kung tama ako ikaw si mrs. De Ville?" Usal nya pero di sya sinagot at kinalagan nalang sya gamit ang kutsilyong dala ko. Matapos ko syang kalagan ay di ko muna sya pinatayo at tinutukan sya ng kutsilyo sa leeg.
"Give me some of your armour now" bulong ko.
"I have nothing no--" di nya natapos ang sasabihin nya nang idiin ko ang kutsilyo.naiinitan na naman ako kaya naiinis na ako, gusto ko nang makalabas dito.
"N-nasa kwarto nayun nila dinala ang mga armas" nanginginig naman nyang tinuro isang kwarto,pinosas ko muna ang kamay nya bago lumapit sa kwarto na tinuro nya, nandun nga ang mga armas kaya kinuha ko na yung mga kailangan ko para makalabas kami dito at nilagay ko yun sa sling bag ko.
"Its not nice to see you betraying me sweetheart" nakita ko naman si Blaxton na nakatayo sa pinto, lumapit sya sakin hanggang sa huminto sya sa likuran ko.
"Anong pag uusapan natin sweetheart" hinawakan pa nya ako sa balikat kaya naiinis na naman ako.
"Bitawan moko Blax mabilis uminit ang ulo ko baka ikaw mabalingan ko" banta ko sa kanya.
"Woo I'm scared" pang aasar nya kaya hinawakan ko ang kamay nya sa balikat ko at binalibag yun kaya namilipit sya sa sakit.
"Ititigil ko na ang koneksyon ko sayo, tapos ang usapan" Sabi ko at aalis na sana nang harangan ako ng mga tauhan nya.
"We're not done yet sweetheart, sa tingin mo hahayaan lang kitang umalis?at kasama pa ang gagong yan" Hinawakan nya ako ng mahigpit sa braso pero tinapik ko yun dahil sa inis,naiinitan na talaga ako!
"Pft di mo na nga masalba ang sarili mo magdadala kapa hmm..." Naglakad sya papunta sa mga tauhan nya ang kinuha ang baril nun at tinutok sakin.
"Any last wish?"
"Wala na" pinutukan nya ako pero hinarang ko si mr. Chan kaya sya ang natamaan. Nag simula naman ako paputukan sila habang si mr. Chan ang kino-cover ko sa sarili ko. Tinapunan ko sila ng dagger ang saka kung ano ano pang nakuha ko sa kwarto kanina. Masyadong namangha ako sa mga armas ni mr. Chan dahil mabilis nito mapabagsak ang mga tauhan ni Blaxton. No wonder bakit sya pinag aagawan ng mga gangs. May natapon ako na isang bagay na nag bigay ng nakapal na usok kaya di ko na makita ang mga kalaban kaya kung saan saan ko tinututok ang baril at saka pinpuputok. Gusto kong i check si mr. Chan dahil maraming bala ang tumama sa kanya kaso makapal talaga ang usok kaya pinagpatuloy ko ang pag papaputok.
"Arhg!" Rinig kong daing kaya alam kong may natamaan ako. Maya maya ay dumadami ang rinig kong putok at daing na di ko alam kung saan nanggaling hanggang sa nawala na ang usok at dun ko nakita na tumba na lahat ng kasama ni Blax. Sino may gawa nun?
"Ms. Kelly!" Napalingon naman ako at nakita ko si Tyron kaya agad kong nabitawan si mr. Chan.
"Wengya ms.Kelly alam mo bang muntik nang mag wala si bossing dahil di ka nang paalam!" Napalunok naman ako.
"Si mr. Chan to ah, pinatay mo ms. Kelly?" Tanong pa ni Tyron.
"Tss nahimatay lang yan dahil sa nerbyos" Sabi ko kanina ko pa alam na bulletproof yung jacket nya, alam kong di lang armas nya ang matibay pati lahat ng gamit nya ay nakakamangha din. Madami nang nagkalat na red dragon sa loob ng hide out ni Blaxton at bagsak lahat yun pero wala dun si Blaxton. Tss magaling tumakas yun eh. Natigilan naman ako nang makita ko sa Cairo sa harap ko na naka salubong ang kilay kaya napalunok ako.
"You went here alone and your fucking pregnant Kelly" napalunok naman ako nang tinawag nya ako sa pangalan ko, huhu galit na sya.
"Cai--" Di ko naman natapos ang sasabihin ko.
"No from now on you will listen to me" sabi nya kahit di ko pa natapos ang sasabihin ko.
"But-" di na naman nya ako pinatapos.
"No buts, I have spoiled you a lot and now it's over" nag pout nalang ako, di nya kasi ako pinapasabat eh. Ambad!
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"