CHAPTER 10

1.1K 33 0
                                    

Kelly POV

"Sir here's the flash drive nandyan na lahat nang kailangan mo" Sabi ko sabay abot kay Cairo ng flash drive, ito ang unang araw ko bilang secretary nya.

"Tss change your clothes" Napataas naman ang kilay ko

"May mali ba sa suot ko sir?" naka sleeveless lang kasi ako dahil sa sobrang naiinitan ako.

"It gives you too much body exposure, and I hate it" Sabi nya saka ibinalik ang tuon sa laptop nya.

"Pake ko" Bulong ko sinamaan naman nya ako ng tingin.

"Hehe mag papalit na sir" Sabi ko at nagdabog paalis para mag palit ng t shirt.syempre T shirt nya yung ginamit ko noh.

"Done sir ano pa po ipapagawa nyo?" Tanong ko kay Cairo kina career ko talaga ang pagiging secretary nya. Feel na feel naman nya ang pagiging boss tss.

"Nothing just take a rest" Napataas naman ang kilay ko dahil sa sinabi nya, one hour palang ako nagtatrabaho eh!

"Pero Cairo wala pa akong masyadong nagawa" Pag dadahilan ko. Kaya nga ako pumunta dito para may gawin tapos pagpapahingahin nya lang pala ako

"Take a rest or take a rest?" Nag isip naman ako kung anong pipiliin ko.

"What are you doing?"

"Nag iisip kung anong pipiliin ko"

"The heck sweetheart you have no choice just follow what I say" Napairap naman ako saka nagdabog papunta sa sofa at umupo,maya maya ay naka tanggap ako ng message galing kay Keyden.

"Kelly let's talk, I'm here at the back of the building" Kumunot ang noo ko.waahh na miss ko si Keyden, pero bakit naman gusto nya akong makausap?at agad agad pa?.

"Ah Cairo tatae lang ako" Paalam ko, saka lumabas kahit di pa sya sumang ayon. Nagtungo ako sa likod ng building at nakita ko dun si Keyden na naka upo sa bench at parang may problema.

"Keyden!" Tawag ko.napatayo naman sya kaya agad ko syang niyakap pero di man lang sya gumanti.

"Kelly..." Seryoso nyang sabi at tinawag ako sa pangalan ko kaya napahiwalay ako sa yakap at tumingin sa kanya.

"K-keyden may problema ba?" Tanong ko dito mukha kasi syang matamlay.

"Y-you're pregnant" Sabi nya at ngumiti ng mapait. Magsasalita na sana ako ng magsalita sya.

"With Cairo" Dugtong neto at tumingala sa langit, nakikita ko naman ang sakit sa mga mata nya kaya nasasaktan din ako.

"Keyden" Yan lang ang masabi ko dahil naluluha na ako. Im so selfish, di ko man lang sinabi sa kanya.

"Kailan mo balak sabihin?" Tumingin sya sakin, kaya napayuko ako.

"S-sorry" Tanging sambit ko, I can't utter any words,sobrang guilty ako.

"Di ko kailangan ng sorry mo, ang gusto ko lang ay sana sinabi mo sakin para di na ako umasa, di na ako mag hintay, at higit sa lahat para di na ako nagkakaganito" Di ko naman mapigilang maiyak. Sorry, yan lang ang gusto kong sabihin pero alam ko na hindi na yun makakatulong.

"Kelly I've been courting you for 3 fucking years and I have love you since we we're 5 now tell me am I deserve to be treated like this?huh?" Napahikbi naman ako. Tama ang sinabi ni Keyden ang ginawa lang nya ay minahal ako pero bakit nagawa ko syang saktan.ang sama sama ko, di ko naman kasi inasahang mangyayari tom

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon