CHAPTER 24

839 28 0
                                    

Tyron POV

Kasalukuyan kaming nasa eroplano ngayon, wengya biglaang nagpabakasyon si bossing eh. Kakasakay palang namin kaya inabangan ko muna si Kate di kasi ako sumabay sa kanya dahil baka isipin nyang hinintay ko pa sya. Napatingin naman ako kay Dianne habang nakasunod ang ugok na si Travis. Umupo si Dianne sa unahan ko,sumunod din si Travis!

"Hoy dito ka!" turo ko sa tabi ng upuan ko ng makita ko si Kate, kumunot naman ang noo nya.

"Tss ano bang ginagawa mo dyan? Tumabi ka kay Dianne at ako kay Travis" Bulong nya, apat kasi ang upuan by row.napansin kasi namin na di nag papansinan yung dalawa simula kahapon kaya chansa na namin to kaso tinatamad ako.

"Tss wag na" Sabay hatak ko kaya wala syang magawa kundi ang mapaupo.nag cross arms naman sya.

"Wahhhh Tristan!" Sigaw ni ms. Kelly at yumakap kay tristan. Wengya kasama din sya?!

"Sweetheart come here" Tawag ni Bossing kay ms. Kelly, wengya pinagseselosan pa din nya ang pinsan nya. Sinuot ko naman ang seatbelt ko nang sabihing aalis na ang eroplano.

"Hoy mag suot na daw ng seatbelt" Masungit kong sabi kay Kate, tinaasan naman nya ako ng kilay.

"Di ko kailangan nyan kaya ikaw na gumamit isaksak mo sa bunganga mo" Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya. Aba inuumpisahan na naman ako!

"Bahala ka sa buhay mo, basta binalaan kana ng gwapong ako" Paalala ko sa kanya. Kasi nga kahit gwapo ako, mabait ako

"Tss you're too noisy" Sumandal naman sya sa upuan at ipinikit ang kanyang mata.nagsimula nang lumipad yung eroplano at nang dahil sa gulat ni Kate ay napahawak sya sakin! Di lang hawak! Itinukod nya yung kamay nya hita ko at naabot ba ang Junior ko.naramdaman ko namang nabubuhay ang alaga ko!

"Oh I-I didn't mean it!" sabi nya lang at tinanggal ang kamay nya. Putangina talaga!

"Kate panindigan moto" bumubukol na talaga yung pantalon ko.

"It's not my fault, aksidente ang nangyari" Sabi nya at hinubad ang jacket nya kaya naka tube na pula nalang sya ngayon na kita pa yung pusod.mas lalong tumayo alaga ko

"Wengya nananadya kaba talaga Kate Chavez?" di ko na talaga mapigilan.

"Ofcourse not, tss" Tumayo naman sya pero hinawakan ko sya sa kamay.

"Tangina saan ka pupunta?" napatingin pa ako sa legs nya dahil nakatayo sya ngayon, wengya ng ikli ng short nya.

"Tss maghuhugas lang ako ng kamay, baka may germs yung nahawakan ko kanina eh" Saka sya umalis, sympre dahil gwapo ako ay sinundan ko.pumasok sya isang isang cubicle ng CR kaya nag hintay ako sa labas. Saktong pag labas nya at hinila ko sya sa isa pang cubicle saka nilock ang Pinto. Sisigaw sana sya dahil sa gulat ng takpan ko ang bibig nya at sinandal sya sa pader.

"Wag kang maingay baby" bulong ko at dahan dahang tinanggal ang kamay ko sa bibig nya.

"What are you doing? Pakawalan mo nga ako!" Mahina nyang sabi pero di ko pa rin sya pinakawalan.

"Ano ba kasing kailangan mo?" Inis nyang tanong

"Gusto sana kitang gahasain binibini" Nanlaki naman ang mata nya .pinisil ko naman yung dibdib nya.

"Ah shit Tyron pakawalan mo nga ako!"

"Diba sabi ko sayo bubuntisin kita?" Napakagat labi sya kaya sinimulan kong hubarin ang tube nya.nagulat ako ng halikan nya ako.kinapa ko yung laylayan ng ng short nya saka ko yun hinubad sa pagitan ng paghahalikan namin.

"Oh Tyron" Ungol nya kaya mas lalo akong ginanahan. Hinubad ko ang damit ko saka tinapon sa sahig saka hinalikan na naman sya. Hinubad ko na rin ang natitira naming saplot, wengya libog na libog na talaga ako.

"Ah Tyron slowly! Shit!" Sigaw nya nang ipasok ko agad ang alaga ko. Buti nalang talaga at nasa private plane kami kaya kami lang ang tao, nandun kasi silang lahat sa upuan nila.

"Sorry baby" Tinaas ko naman ang hita nya dahil standing position kami. Tangina ang sikip ng CR nila dito!

"Oh Tyron ahhh hmmm" Hinimas himas ko yung dibdib nya habang hinahalikan naman nya ako sa leeg.

"Ah baby that's it" Napakalmot na sya sa likod ko kaya binilisan ko pa ang pagbayo.

"Ahhh Tyron faster!" Sigaw na naman nya, wengya. Sinunod ko naman ang sinabi nya. Napayakap naman sya sa batok ko sabay ungol sa tenga ko. Ramdam ko namang mas tumigas yung alaga ko.wengya may mas ititgas pa pala yun.

"Tyron I'm Cumming" Mahina nyang bulong sa tenga ko habang kinakagat kagat yun. Mas binilisan ko pa ang pag bayo. Maya maya ay naramdaman ko nalang ang likidong tumutulo sa hita nya .Hingal na hingal sya habang ako ay di pa gaanong napagod, gwapo ako eh. Binuhat ko sya habang di paran humihiwalay ang alaga ko sa kanya. Umupo ako sa may takip na bowl

"It's your turn baby" Sabi ko.

"What should I do?" Mahina nyang sabi. Wengya napagod ba kaagad sya? Sabagay nakatayo kami kanina eh.

"Gumalaw kalang ng pataas baba baby" Bulong ko din at hinalikan sya sa leeg. Nagsimula naman syang gumalaw.

"Ganyan nga baby ahhh" Tangina ang galing nya. Habang gumagalaw sya ay nilalamas at hinhalikan ko ang dibdib nya kaya pareho kaming napaungol. Hinawakan ko pa sya sa likod para gabayan sa pag galaw.

"Ahhh Shit ahhh ahh"

"Arhg! Ahhh hmm ahhh!" Napuno ng ungol namin ang buong CR.

*knock*knock* narinig ko naman may kunatok pero tangina lalabasan nako kaya di ko pwedeng intindihin yun.

"Ahh fuck! Ahhh ahhh shit!"

"Ty! Ahhh hmmm" Maya maya ay nilabasan na nga ako. At pinutok ko yun sa loob nya. Napasandal sya sa balikat ko.napagod na talaga sya, inaamin kong cute sya. Syempre di naman ako napagod kasi nga gwapo ako. Pinagpahinga ko muna sya ng ilang segundo.

"Another round ms.Chavez?" bulong ko.

"Tangina Tyron" Sabi nya at kinurot ang nipples ko.

"Aray wengya, biro lang" Hinalikan ko naman sya sa labi. Nagbihis muna kami ni Kate saka lumabas sa CR na parang walang nangyari. Pabalik na kami sa upuan namin nang makita ko si Keisha na nakapamewang.

"Saan ka nanggaling Tyron?!" Sigaw nya. Aba kung di ko lang to kapatid binalian ko na to ng ulo eh. Ang liit nya pero antapang

"Magkasama kami so no need to worry" Sagot ni Kate.

"So both of you pala ang maingay sa CR kanina?" nanlaki naman ang mata ko,sya pala yung kumakatok.sasabhin ko sanang hindi kaso naunahan na ako ni Kate

"Yes, then what's the problem?" Tss di talaga magkasundo ang dalawang to.

"Di kita tinatanong at ngayon pa kita tatanungin. Anong ginagawa nyo dun?" Taas kilay na tanong pa ni Keisha.

"Wala kaming ginagawa dun kaya bumalik kana sa upuan mo" Sabay tulak ko ng mahina sa kanya. Pinagtitinginan na kami nina ms. Kelly eh.

"Tss fine. By the way baliktad yung damit mo and umayos ka ngang uminom ng gatas para di matapon sa damit mo Tyron!" Pangangaral ng kapatid ko. Nanlaki naman ang mata at napatingin sa damit ko. Wengya baliktad nga at may mansa pa.

"Stupid" Bulong pa ni Kate sakin. Aba aba!

"Atleast masarap!".sigaw ko tapos inirapan nya ako

------



















That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon