Kelly POV
"gaya gaya ka talaga g*go ka!" sigaw ni Tyron nang malamang magpapakasal si Travis at Dianne sa mismong araw din kung saan pinagplanuhan nilang ikasal ni Kate.
"it's just a coincidence" sagot naman ni Travis.
"ulol sabay tayong naka buntis sabay din tayong ikakasal, minsan nga nagsasabay pa yung kamatayan natin. ang sabihin mo gaya gaya ka! pero sorry ka nalang dahil di mo magagaya ka gwapuhan ko" napailing nalang ako, ano naman kung sabay silang ikakasal? big deal ba yun?.
"tss edi ipaatras mo kasal nyo" sabat naman ni Travis.
"di pupwede yun ulol kaya ikaw ang mag iba ng schedule!"
"di din pwede"
"bakit?"
"sikretong malupet ha! ha!" sabay naman silang napatingin nang isara ko ang gate.
"tss ayaw kong mag suntukan kayo sa loob ng bahay" sabi ko saka sila iniwan sa labas. dumiretso naman ako sa kwarto at nadatnan si Cairo na nagbibihis kaya nilapitan ko muna si baby Caiden para tignan.
"bakit kamukha lang ni Cairo, tapos parang walang nakuha saken" bulong ko nalang habang tinititigan ko si baby Caiden na natutulog. maya maya ay may yumakap sakin mula sa likod, sino pa kundi si Cairo.
"Sweetheart" bulong nya sa tenga ko gamit ang husky voice.kinabahan naman ako nang may naramdaman ako sa likuran ko. shemay!
"o-oh?" napapikit nalang ako nang nautal ako.
"I miss you" napakagat nalang ako sa ilalim ng labi ko habang nararamdaman ko ang hininga nya sa batok ko.
"a-ano bang pinagsasabi mo, araw araw kaya tayog n-nagkikita"
"you know what I mean" saka nya inamoy amoy ang batok at leeg ko kaya napaharap ako. isang maling galaw ko dahilan na mahalikan nya ang labi ko. dun ko lang napansin na di parin pala sya nakabihis at naka towel lang.
"hmm Cairo magigising si baby Caiden" nakasandal na kasi ako sa kuna ni baby Caiden eh.
"Di yan" napataas naman ang kilay ko.
"Pano ka naman nakakasigurado?" Bulong ko.
"He won't... If you'll be quiet" binigyan naman nya ako ng nakakaasar na ngiti. Nakakaasar talaga yun lalo na kung di ko talaga kaya ang sinasabi nya.
"Seriously Cairo? Pahihirapan moko?" Pero di nya ako pinansin saka nya ako binuhat ,muntik pa akong mapasigaw. Hinampas ko sya sa braso nang mailapag nya ako sa kama. Dinaganan nya ako saka hinalikan sa labi syempre tinugunan ko yun.
"Fuck I really miss you" bulong ny bago bumaba ang halik nya sa leeg ko kaya napapikit ako at pinigilang umungol sa ginagawa nya. Pinasok nya yung kamay nya sa loob ng damit ko at hinimas ang dibdib ko.maya maya ay inilabas nya yung kamay nya at hinawakan ang laylayan nang damit ko saka pinunit.
"Cairo shit!" Mahina kong bulong, pwede naman hubarin yun!
"Shhh" tanging sambit nya saka tinanggal ang bra ko kaya tumambad sa kanya ang dibdib ko. Sinimulan naman nyang paglaruan yun gamit ang bibig nya habang ang dalawang kamay nya ay bumababa papunta sa puson ko at hinuhubad ang short ko. Nang mahubad nya ang short ko ay tinigilan nya ang paglalaro sa dibdib ko saka pinadausdos ang halik papunta sa puson ko. Napakagat labi naman ako sa ginagawa nya. Tanging panty nalang ang natira sakin, kinagat nya yun at unti unting ibinaba. Nang mag tagumpay syang tanggalin yun ay sinimula nya nang paghiwalayin ang hita ko at dinilaan ang pagkababae ko.Napahwak ako sa bed sheet para dun kumuha ng lakas upang hindi umungol pero di ko kaya.
"Ahh Cairo shit" di ko mapigilang ungol. Parang dumugo na din yung ilalim ng labi ko dahil sa pagkagat ko dun pero di ko parin mapigilan. Lalo na nang pinatigas nya yung dila nya at inilabas pasok yun sa gitna ko.
"Cairo di ko na kaya" mahina kong bulong pero di parin sya tumitigil sa ginagawa nyang pag dila.
"Ahhh C-Cairo n-nahihirapan na ako" parang mapupunit na yung bed sheet dahil sa kapit ko dun.Pinagpapawisan na din ako pero parang walang narinig si Cairo at dinagdagan pa nya ng isang daliri,nanunukso yun.di ko na mapigilan... I want more.
"Fuck it Cairo... Faster... Ah shit!" Di ko na mapigilang mapasigaw.
"Pft naughty girl... I told you to keep quiet" natatawa nyang sabi habang nilalabas pasok yung daliri nya ng mas mabilis.
"D-di ko kaya, m-mababaliw ako"
"Tss ok fine... Scream if you want" sabi nya at inambahan na naman ako ng halik.
"P-pano kung m-magising si baby Caiden?" Mabilis nadin ang bawat pag hinga ko.
"Of he woke up... patutulugin natin ulit" Nilakbay nya ang kamay nya sa lahat ng parte ng katawan ko bago ito dumako sa dibdib ko na naman. Habang busy sya sa ginagawa nya ay pilit kong hinuhubad ang pants nya. Naramdaman ko naman ang pag ngisi nya.
"You're not seem so excited huh?" Sarkastiko nyang sabi. Namula naman ako, ugh bakit ko ba kasi ginawa yun!
"N-na carried away lang ako" palusot ko.
"It's okay sweetheart... Just let me take off my shirt first before that" napangisi naman ako saka hinawakan sya sa dibdib padausdos sa abs nya.
"Let me take it off for you mr. De Ville" saka ko sya nginisihan.
"Shit! I'm already yours sweetheart...so what's with seducing me" diretso ang tingin nya sa mga mata ko. Di naman sa sine-seduce ko sya, siguro ngayon ko lang to nagawa o di kaya baka nagawa ko na to sa kanya noon pero wala na akong pakialam.
"Shhh" sambit ko lang at sabik na sabik na hubadin sana yung T-shirt nya nang umaiyak si baby Caiden.
"This is what I'm talking about" umalis si Cairo sa pagkakadagan sakin,kahit na medyo nabitin ako ay tumayo ako. Kumuha muna ako ng damit ko dahil napunit yung damit ko kanina saka ko nilapitan si baby Caiden.
"Shhh baby tahan na, di ka naman iyakin dati ah" sabi ko habang hinehele sya.may tumawag naman kay Cairo at sa pagkakaalam ko si Tyron yun.
"Baby Caiden bakit ba kamukhang kamukha mo si Cairo? Naiingit tuloy si mommy.sana naman nag mana sakin ang ugali mo para may ambag naman ako" kausap ko kay baby Caiden.
"I love you Caiden De Ville" Ramdam kong lumapit si Cairo at niyakap ako mula sa likod. Pinatong nya ang ulo nya sa balikat ko. Ganon ang posisyon namin hanggang sa makatulog si baby Caiden.
"Ikaw naman ang patutulugin ko sweetheart" bulong nya, nilapag ko naman si baby Caiden. Patutulugin? Di ba nya itutuloy yung kanina? Char! .binuhat nya ako at inilapag sa kama. Pinahiga nya ang sa ibabaw nya kaya ramdam na ramdam ko yung abs nya.
"I love you... Sweetheart" Hinimas himas nya ang buhok ko hanggang sa makatulog na ako.
----
"Hmmm" Nagising ako ng alas 4 ng madaling araw at nadatnan na wala si Cairo sa tabi ko. Tss asan sya?
Hinanap ko sya sa buong bahay pero wala sya kaya bumalik ako sa kwarto para kunin ang phone ko at tawagan sya. Nag ring ang phone nya na nasa ibabaw ng drawer kaya medyo nainis ako. Iniwan talaga nya ang phone nya para di ko sya ma contact? Tinignan ko ang phone nya at nakita kong si Tyron nga ang huling tumawag sa kanya. Di ko alam pero parang kinutuban ako.
"Akala ko ba nag quit na sya sa gang?"
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomancePlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"