CHAPTER 40

678 21 0
                                    

Kelly POV

"Kelly di naman kasi pwede yang sinasabi mo" pangaral ni Dianne sakin. Sinabi ko kasi sa kanya na may kutob akong bumalik si Cairo sa gang eh. Buong araw ba naman nawala. Alas 4 ata ng umaga umalis yun at mag gagabi na wala pa sya

"Pero kasi..." Di ko na alam kung ano yung idudugtong ko.

"Kelly alam mo naman na simula bata yan ay nandyan na yan, gangster na yan kaya di ganun kadali na humiwalay sya kaagad and for heavens sake sya pa yung leader.nag iisip kaba? Gets mo?" Nag pout nalang ako, para kasing pinamumukha ni Dianne sakin na ang stupid ko.

"Hays gusto ko lang nanan kasing ligtas si baby Caiden. Alam mo naman madaming gustong mag pabagsak kay Cairo kaya di malayong si Caiden ang gagawin nilang bitag" naalala ko nung ako yung ginawang pain ni kuya Blaxton noon,tapos si baby Kai yung kay dad.

"Kaya naman kayong protektahan ni Cairo ah"

"Yun nga eh. Pag bumalik sya sa gang syempre mahahati ang oras nya. Saka di sa lahat ng oras kaya nya kaming protektahan ni baby Caiden pag nagkataon.alam mo na nag aalala lang ako" napabuntong hininga si Dianne kaya ganyan din ang ginawa ko. Maya maya ay pumasok si Tyron.

"Yow miss Kelly wazzup!" Masayang bati ni Tyron samin at may pa apir apir pang nalalaman.

"Bat ka nandito?" Inis na tanong ni Dianne.

"Di ikaw ang pinunta ko dito binibini" naka smirk na sagot ni Tyron. Aba parang di sya patay na patay noon kay Dianne ah.

"By the way miss Kelly. Gusto kong i abot ng personal sayo ang imbitasyon sa kasal namin nang babe kong si Kate" nanlaki naman ang mata ko.

"Ikakasal kayo? Mag papakasal sya sayo" biro ko.

"Nakakasakit ka naman miss Kelly, parang sinasabi mong nag kamali ng desisyon si Kate sakin ah!"

"Eh totoo namam eh" sabat no Dianne.

"Hoy kung di mo naitatanong, si Kate lang naman ang nag yaya saking magpakasal. Saka kung di mo din alam, sya ang patay na patay sakin kaya wala na tayong magagawa,eh sa gwapo ako ako eh" pag yayabang ni Tyron.

"Wag mo nga kaming pinagloloko" saka sya inirapan ni Dianne.

"Di ako nandito para paniwalain ka" singhal ni Tyron kay Dianne bago tumingin sakin.

"Ah miss Kelly alis nako baka nag hihintay si babe Kate sakin, sinabi ko pa namang uuwi ako bago mag dinner" napakamot pa sya sa batok. Buti pa si Kate alam na umalis si Tyron pero so Cairo di man lang sinabi sakin,iniwan pa nga yung phone nya para di ko sya ma contact. akmang aalis na si Tyron nang pigilan ko sya.

"Tyron sandali"

"Ano yun miss Kelly?"

"Mag kasama kayo ni Cairo diba?" Natigilan naman sya kaya napa buntong hininga ako.

"Tyron gusto ko lang malaman" nag dadalawang isip pa si Tyron bago ako sinagot.

"Oho miss Kelly, pero wala naman kaming ginawang masama" napataas naman ang kilay ko.

"Sige makaka alis kana" dali dali namang umalis si Tyron. Napaisip naman ako, possible kayang may hide out sila dito?

"Ah Kelly! Naalala ko na ibibigay ko din ang invitation ng kasal namin ni Travis kyaahh" sabay abot ni Dianne nang invitation ng kasal nya. Tinignan ko ang date at kaparehong kapareho yun ng date kung kailan din ikakasal sina Kate at Tyron

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon