Kelly POV
Nagising ako sa kwarto ni tita Karla. Di ako makapaniwala na natulog talaga ako katabi siya kaya agad akong bumangon para bumalik sa kwarto namin.
Nadatnan ko dun si Cairo na topless na nakatihaya sa kama habang si baby Caiden ay nakadapang natutulog sa dibdib niya. Di ko maitatanggi na ang cute nilang dalawa kaya kinunan ko ng picture.
Hinawi ko ang kurtina at kumuha ng kumot saka sila kinumutan. Pumasok ako sa banyo para maligo. Nag aya kasi kahapon si Kate na tulungan daw namin siyang mag handa sa kasal nila ni Tyron dahil next month na daw yun.
Paglabas ko ng banyo ay nadatnan ko si Cairo na inilagay si Caiden sa kuna. Sinuot niya yung T-shirt niya bago lumapit sakin at niyakap ako.
"Fuck sweetheart I'm so sorry" natawa naman ako.
"I didn't know that you want me so bad" tumaas ang kilay ko kaya ngayon siya naman ang natawa kaya hinampas ko siya sa dibdib. Kumalas ako sa pagkakayakap at nagsimulang mag bihis.
"Let me do it for you" inilayo ko sa kanya ang mga damit ko nang akmang kukunin niya yun.
"Kaya kong magbihis mag isa" pagmamatigas ko. sumilip ang ngisi sa labi niya
"Let's play" Umiling ako dahil sa lahat ng laro siya ang panalo.
"Every clothes that I put in to you,is every clothes that you will take off from me" napataas ang kilay ko.
"Bakit naman kita huhubadan habang binibihisan mo ako?" Nakapamewang kong sabi.
"Isn't that what you want?" Namula naman ako. Akala ba niya ganun ako ka baliw sa kanya?.
"Asa ka--" natigilan ako nang hubarin nya ang T-shirt niya.
"It's my turn" pinaupo niya ako sa kama at kinuha ang panty ko. Akala ko ay isusuot niya na yun sakin pero inilapit niya ang ulo niya sa pagitan ng hita ko at dinilaan yun. Niyukom ko ang kamao ko at hinampas ang ulo niya.
"Aww what was that for?" Angal niya.
"May lakad ako, at ayaw kong laruin yang laro mo" Kinuha ko ang panty ko saka sinimulang mas bihis.
"Where are you going?"
"Isasama daw ako ni kate sa lakad niya" tinignan ko ang itsura ko sa salamin habang nag susuklay.hinarap ko si Cairo na nakatihaya sa kama.a smile form on my lips.
Nilapitan ko siya, yung sobrang lapit.hinawakan ko ang dibdib niya pababa sa abs niya then I kissed him for 3 seconds saka lumayo. I smirked nung nag habol siya sa labi ko pero lumayo ako kaagad. Akala niya ha!
"Bantayan mo si Caiden sweetheart" bilin ko bago lumabas ng kwarto. Narinig ko pa ang mga mura niya kahit nasa labas nako.
.
.
.
.
Nakarating kaming tatlo ni Kate at Dianne sa mall. May bibilhin daw muna siya bago makipag kita sa wedding organizer nila.
"Wahhh sabi ko na mauulit yung girls talk natin eh!" Masayang wika ni kate habang pumimipili ng mga damit. Nasa boutique kami ngayon.
"Tss sinadya mo ata to eh" angal ni Dianne.
"Syempre! Curious ako kahapon kung bakit mainit ang ulo ni Kelly eh!" Di lang ako nag salita dahil ayaw ko din namang pagusapan yun.
"Bakit nga ba Kelly?" Gatong pa ni Dianne.
BINABASA MO ANG
That Gangster Obsession
RomansaPlease read book 1 first "My Gangster Twin Obsession"