CHAPTER 19

896 29 0
                                    

Kelly POV

"Good" Huling sabi ko bago ibinaba ang tawag. Nahuli ni Blaxton si mr. Chan, lumalakas na nga ang mag tauhan namin. Bumalik na ako sa loob ng hide out at nadatnan ko dun si Calista.

"Andyan na si Cairo and guess what balak ko nang sabihin sa kanya" pananakot ni Calista, as if I'm sacred. Di nalang ako sumabat at nilagpasan sya.

"Scared already Kelly?"

"Nope" Confident kong sabi.

"Well simulan mo nang matakot" Hinawakan pa nya ako ng mahigpit sa braso.

"Bitawan mo ako Calista" May diin kong sabi.

"Pano kung ayaw ko?"

"Well you have no Choice" saka marahas kong binawi ang kamay ko kaya muntik na syang matumba.

"What is happening here?" Napalingon naman kami kay Cairo. Agad akong binitawan ni Calista at pumulupot sa braso ni Cairo.

"May kailangan kang malaman sweetheart" Panimula ni Calista, medyo kinabahan naman ako.

"Narinig ko kanina si Kelly na kausap si Blaxton, and they're planning na pabagsakin ka" Pagaamin ni Calista ang straight forward ah!.

"So?" Nagulat naman sya sa sinabi Cairo,miski ako.

"S-so she's trying to betray you" Medyo tumaas na ang boses ni Calista nang maka recover sya sa pagka gulat.

"I know" Nanlaki naman ang mata ko.

"You know/alam mo?" Sabay naming tanong ni Calista. Alam nya?

"Yes, and I don't care" Lumapit si Cairo sakin, naestatwa naman ako sa kintatayuan ko.

"I will take you somewhere sweetheart" Bulong nya at hinatak ako.

"Wait aren't you angry with her? You hate traitors right? Won't you give her a punishment?" Sunod sunod na tanong ni Calista miski ako ay di makapaniwala.

"I will gave her a punishment later" Nanlaki naman ang mata ko. What? I tutorture nya ako?

"Good akala ko palalampasin mo nalang yung ginawa nya!" dagdag pa ni Calista habang nakangisi,gustong gusto nya talaga na pinapahirapan ako.

"In my bed..." Mahinang sabi ni Cairo na kaming dalawa lang ang nakakarinig saka nya ako hinatak kaya naiwan si Calista dun. Anong in my bed na naman ang pinagsasabi neto?

"Cairo alam mong--" Di ko natapos ang sasabihin ko nang sumagot sya ng 'yes' kaya natahimik nalang ako sa byahe.

"Bakit di mo sinabi?" Basag ko sa katahimikan.

"I want to play with your game sweetheart" What? Nanahimik na naman ako ng ilang minuto bago ulit nagsalita. So sinasabayan nya lang ako? Edi mukha akong tanga sa part na yun ugh!

"S-san tayo pupunta? Papatayin mo na ba ako?" Mahina kong sabi di naman nya ako sinagot.maya maya ay nakarating na kami sa isang bahay, mansyon pala. Bumaba na kami sa kotse.

"Anong ginagawa natin dito?" Di ko mapigilang tanong dito ba nya ako itoturture?

"Follow me" Di nya sinagot yung tanong ko pero sumunod parin ako sa kanya.may mga maids din sa loob nang mansyon pero patungo kami ngayon sa kusina. Nakita ko ang isang babae na nakatalikod habang nag luluto, kahit nakatalikod sya ay kilala ko sya.

"She's here" Sabi ni Cairo, humarap naman samin... Si mommy. Oo si mommy, naestatwa naman ako sa kinatatayuan ko.

"M-mom?" Panigurado ko.

That Gangster Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon