Shit

414 32 85
                                    

Koleen POV

Sumabay ako sa sigawan ng mga tao sa pagsabi ng Happy New Year ng bigla na lang akong hapitin ni Miguel at siilin ng halik. Sa paglabigla ko ay hindi ako agad nakareact. Gusto ko siyang itulak ng marahas pero nakita kong nakatutok samin ang camera at nagchecheer ang mga tao.

He even tried to deepen the kiss but i didn't move. I didn't respond! Why would i that?! Wala akong nararamdaman na kahit ano. Maliban na lang sa kaba ng puso ko.

I was caught off guard. He even bite my lower lip, that's too much! I pushed him away. Hindi masyadong malakas dahil makikita ng mga tao pero enough na para malayo siya sakin.

"Happy New Year Koleen" nakangiting bati niya pa sakin. Right this moment i want to punch him so hard!

"H-Happy new year" napipilitang sagot ko. He smiled at nakisali na sa mga nag-iingay ng tao.

I tried to smile too and join them. But my eyes are looking for Jewel kaso di ko na siya mahanap.

For sure nakita nya ang kapangasahan na ginawa ni Miguel at wala na naman akong nagawa para kumontra.

Ilang saglit pa ang bumalik na kami sa backstage. Nasa likod ko lang si Miguel habang pabalik kami sa dressing room. Binabati kami ng ilang nakakasalubong namin kaya pinipilit ko pa ring tangoan sila at nginitian.

Pero nang oras na nakapasok kami sa dressing room at nalock ni Ma'am Lucy (handler ni Miguel) yung pinto ng dressing ay mabilis kong sinampal ng buong pwersa ko si Miguel.

"Gago ka ba?! Bakit mo ko hinalikan?!" mabilis akong inawat ni ate Tina at nilalayo kay Miguel.

"Tang-ina mo Miguel!! May girlfriend ako! Nandon ang girlfriend ko tapos hahalikan mo ko?! Wala sa kontratra natin yun! Potang ina mo!" sobrang galit na galit ako sa kanya. Gusto kong sabihin lahat ng murang alam ko.

"It's her fault. She triggered me!" pagdadahilan pa nito

"Gago! Nakalimot ka na ba?! Ikaw unang nangmaliit sa kanya. Wala naman siyang ginagawa sayo! Ano bang problema mo?! Bakit ka umaarte ng ganyan?! Malinaw naman na onscreen lang tayo! Tang-ina ka!"

"Because i like you!! I like you, Koleen! I broke with my girlfriend because of you." napatawa akong pagak dahil sa sinabi niya.

"Ito tandaan mo! Hanggang sa pelikula at teleserye lang tayo! Pero sa totoong buhay hinding hindi kita magugustohan! Know your limit asshole!" balik sigaw ko sa kanya

"What the fuck Koleen! Are you nuts? I'm the best for you! Stop being a simp to a low girl!" sa inis ko ay muli ko siyang sinugod para sampalin pero mabilis nyang sinalo ang palad ko.

"Try to slap me again! Try to be stubborn and i'm gonna tell the whole world your darkest secret!! Believe me, i can do that! I can ruin your beloved career." pagbabanta niya sakin.

"Koleen, kumalma ka. Pag-usap natin ito ng mahinahon." pag-aawat sakin ni ate Tina.

Marahas kong binawi sa kanya ang kamay ko at tinulak siya. Lumabas ako ng dressing room para hanapin ang dressing room ni Jewel.

Nang makita ko iyon ay kumatok pa ako. May isang artista na nagbukas nun. Nagulat pa siya ng makita ako pero agad kong nilibot ang paningin ko sa loob ng dressing room.

"Si Jewel?" tanong ko sa mga ito ng hindi ko makita.

"Nagmamadali siyang umalis kasama yung handler niya." sagot ng isa na madalas kong nakikitang kasama ni Jewel.

Kinuha ko ang cellphone ko para tawagan si Jewel pero hindi niya sinasagot hanggang sa hindi ko na siya macontact.

"Tang-ina naman!" nasabunotan ko na ang buhok ko sa sobrang frustration.

Chasing The StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon