Koleen POV
Sobrang saya ng birthday ko. Wala na akong mahihiling pa. Lahat ng mahal ko sa buhay ay nakasama ko.
Nagswimming kami, naglaro sa beach at boodle fight.I don't even know that Jewel is capable of organizing that kind of event. I mean, knowing her? Ang masayang pagdidiwang sa kanya ay yung ginagamit sa mamahaling hotel, nakaformal lahat ng bisita, mga sikat na bisita. Ganun!
Pero siguro nga sa ilang taon na rin naming pagsasama ay kilalang kilala na ako ni Jewel.
"Thank you my Loves" masuyong bulong ko kay Jewel habang nakatitig ako sa natutulog nyang imahe.
"Matulog ka na." nabigla pa ako ng bigla siyang magsalita. Akala ko kasi tulog na siya. Napagod kasi siya.
Imagine, nagluto siya ng magising siya ng maaga tapos nagdrive pa siya papunta dito. Puro pa kami takbuhan at syempre nakakapagod mag-swimming.
"Gusto pa kitang titigan loves." sagot ko sa kanya habang pinapapak ang labi niya.
"Wag kang masyadong magpahalatang inlove na inlove ka sakin." mayabang na sagot niya na ngumisi pa.
"Inlove na inlove talaga ako sayo. Mag-4 years na din! Haha" tumatawang sagot ko.
"Sus. Gusto mo lang maka-score eh. Di ka ba napapagod?" tanong nya sakin at tuloyan ng dumilat.
"Di ah! Gusto ko lang talaga appreciate ang ganda mo kaya tinititigan kita. Ang ganda kaya ng effect ng sinag ng buwan." paliwanag ko sa kanya
"Oo nga." sagot nya habang nakatitig din sakin.
Ilang segundo rin kami magkatitigan bago niya basagin ang katahimikan.
"Koleen, gusto kong linawin sayo na ikaw lang ang gusto kong halikan. Ikaw lang ang gusto kong humalik sa akin. Ang nangyari ng nakaraan ay hindi ko talaga sinadya at pinapangako ko sayong hinding hindi na mauulit. Sayo lang ako magpapa-angkin" pagkatapos niyang sabihin yun ay inangkin niya ang labi ko.
Ngayon lang ulit na si Jewel ang nag-initiate ng halik.
Masuyo niya akong hinalikan na buong puso kong tinugon.
Nag-umpisa mabagal ang pag-aanib ng mga labi namin hanggang sa mahing mapusok ito na tila naglalaban na aming mga dila.Parehas kaming parang uhaw na uhaw sa tubig. Hanggang sa pumaibabaw sakin si Jewel at maglandas ang labi niya sa leeg ko.
"Ahhm.." i can feel the heat of her breath. She alternately nipping and licking my neck down to my collarbone and went back again to my shoulder. She even bite and lick my earlobe.
Sobra na akong nag-iinit sa ginagawa niya. Lalo na ng maramdaman ko ang kamay niyang gumapang sa ilalim ng damit ko. Dumiretso agad ito sa matambok kong kaibigan.
She massage my melon with her hot hand. Her gentle massage turns into harder.
"Ang laki ng dede mo, Koleen." pahayag niya bago muling angkinin ang labi ko. Naglaban ulit ang aming mga dila at nagpalitan ng laway.
With Jewel fast hand and my mind being in control of my body, Hindi ko namamalayan na parehas na pala kaming naka-hubot hubad. I don't even remember kung sino ba ang naghubad. Baka siya o ako, pwede rin nagtulong kami. Ewan ko, masyado na akong nadadala sa mga halik ni Jewel para isipin pa ang bagay na iyon.
Muling bumaba ang halik niya at walang pasabing sinubo ang naninigas na tuktok ng kaibigan ko. Pinagpatuloy niya ang pagpapalad sa isa kong dibdib habang nilalaro ng dila nya ang kabila.
It's not a gentle suck. Ramdam ko na parang matatanggal na ang nipple ko dahil sa panggigil niya but i like it rough.
Napapasabunot na ako sa mahabang buhok ni Jewel habang napapaiktad dahil sa sensasyong dinudulot nya sa katawan ko.
BINABASA MO ANG
Chasing The Star
FanfictionSi Jewel Delos Santos at Koleen Sato ay dalawang kabataan na nangangarap maging sikat na artista. Si Jewel ay isang multi-talented artist. Matangkad, maganda at matalino. Kaya nyang sumayaw, kumanta, umarte at kung ano ano pa basta sabihin mo lang...