AHRIANNE'S Point if View
Habol-habol ko ang aking hininga ng bitawan ko ang labi ni Adrianne. Gusto ko pa sana s'yang halikan ng halikan pero kailangan kong bitawan ang labi n'ya dahil kinukulang na ako sa hininga. Ayoko mang aminin pero nagsusimula na akong maadik sa labi n'ya.
His lips is so smooth and it tasted like a candy, na sa sobrang lambot at tamis aakalain mong bublegum. Hindi ako pamilyar sa mga ganitong bagay pero masasabi kong sobrang perpekto ng labi ni Adrianne. I've never been kissed before kaya wala akong mapagkumparahan pero nagawa pa rin magustuhan.
I can't say the perfect words right now. Sobrang saya ko at nag-uumapaw ang kagalakan sa puso ko dahilan ng hindi ko pagkakalarawan ng totoong nararamdaman. Sa sobrang saya ay nayakap kong muli si Adrianne.
I know pagkatapos nito maraming magbabago, maraming mangyayari. There might be consequences after this. Ang relasyon ni Adrianne at Angela. Ang pakikitungo ko kay Anthony. Kung itatago ba namin 'tong relasyon namin Adrianne sa lahat. Lahat ng 'yan alam kung mangyayari. Kinakabahan ako't nangangamba sa mga mangyayri ngunit hindi ko muna iisipin ang mga bagay na 'yon. Ang importante masaya ako sa kung meron ngayon.
Adrianne hugged me back. Masayahin na akong tao simula palang. Konting bagay napapangiti na ako. Kahit na sa corny'ng joke natatawa na ako. Hindi ko alam na sa ganitong bagay at pagkakaton naging masaya ako. I'm also liked and loved by the people around me. Gusto nila ako kasi sa personality ko. Palabiro, madaldal, magaan kasama at higit sa lahat makatao. Hindi ko alam na sa ganitong ugali ko makukuha ko ang atensyon ng lalaking sa unang pagkakataon ay kinaiinisan ko. We're like Tom and Jerry, langit at lupa, araw at gabi. Hindi pwedeng magtagpo kasi hindi nagkaksundo. Simpleng bagay pinag-aawayan. Ngunit sa hindi inaasahan, s'ya pala ang babago sa takbo ng buhay ko. Ang lalaking 'yon pala ang taong gugustuhin ko. Despite sa estado ng buhay naming dalawa, minahal n'ya parin ako. Ganito pala ang feeling 'pag minahal ka pabalik ng taong mahal mo.
Hindi ko namalayan na humihikbi na pala ako. "You okay?" nag-aalalng tanong n'ya sa'kin. Bumitaw s'ya sa yakap at tinignan akong mabuti.
Umiling ako at ngumiti sa kanya kahit na may luha pa sa mga mata. "Masaya lang ako," hindi ko sinabi sa kanya kung anong nasa isip ko. Ayokong sirain ang masayang oras naming dalawa ngayon.
"I love you. Mahal na mahal kita Wifey."
"Mahal na mahal rin kita Adrianne."
Kumain kami sa isang restaurant. Sinadya n'ya pang ilipat ang upuan n'ya sa tabi ko. At kahit na magkatabi na kami'y hindi pa s'ya nakuntento, he still held my hands na parang bang mawawala ako sa tabi n'ya. I doubt that. Nakakahiya mang aminin pero hulog na hulog na ako sa kanya. Hindi ko alam kung makakahin o kakayanin ko ba na mawala s'ya sa akin.
Pagkatapos kumain ay nag-iistroll pa kami sa mall. He still holds my hands like normal couples do at dala-dala n'ya rin ang bag ko at inaalalayan sa bawat hakbang ko. Sabay na tatawa kapag may napapansing kakaiba sa paligid. Mayaman man s'ya at mahirap lang ako,masasabi kong may pagkakapareho naman pala kami. Agad s'yang natatawa sa mga simpleng bagay. Hindi mapili sa pagkain at kahit na masungit man ay magaling makihalubilo sa iba...mayaman man o mahirap ka. Kaya ko siguro nagustuhan ang isang 'to dahil sa ugali n'ya. Unlike sa ibang mayaman na basura ang turing sa mga kagaya kong mahirap.
Nagpunta kami sa mga boutique ng malls at magsusukat ng mga damit pero hindi naman pala bibilhin. Sunod ng sunod at tanong ng tanong ang saleslady kung bibilhin ba namin kasi pana'y na ang sukat naming dalawa ngunit sa huli "hindi pala kasya" o di kaya'y "di bagay sa'yo" ang dahilan namin. Busangot ang mukha ng tindera pero pinagtatawanan lang naming dalawa. Uupo sa mga sofabeds kahit na may sign na "Thankyou for not sitting" Nagtry ng iba't ibang pabango kahit na may nakalagay ding "No Testing" at sabay na tatakbo kapag nahuhuli at hahabulin ng gwardya. Nasubukan din naming sumayaw sa mga CCTV camera's nang mall sabay palo sa pwet at belat do'n sa camera. Tawa s'ya ng tawa habang ako'y na.aamazed sa halakhak ng boses n'ya.
BINABASA MO ANG
You Will Always Be My EVERYTHING [SLOW-UPDATE]
Novela JuvenilSi Princess Ahrianne Alforo ay isang PROBINSYANA. Isang simpleng dalaga na may simpleng pangarap para sa kanyang pamilya. Walang kinagisnang ama pero hindi naman siya pinababayaan ng kanyang ina at lola. Lumipat sa Cebu upang mamuhay ng tahimik at m...