CHAPTER 23

328 6 0
                                    

Chaptet 23



*****

I REACH for Bruno's hand without thingking of anything. I neglect the bad feeling coating my being, I ignore the danger I might face when I'd come with Bruno. It is more fine with me if I'll take his hand than considering on choosing Dreq!

Bruno was about to hold my hand when a big hand hold my stomach and pull me closer to lean in the body behind me.

"You cant bring her out." Dreq stated in his raspy voice.

Dahan dahang nagsitaasan ang balahibo ko dahil sa sinabi nito at sa tonong ginamit niya sa mga salitang binitawan. 

"Bullshit!" Asar na anas ni Bruno bago nagmamartsang umalis sa harap namin.

Nanatili akong nakatayo sa kinatatayuan ko at pinakatitigan ang papalayong bulto ni Bruno. Iritado ako habang pinagmamasdan ito, Kung gusto niya akong sumama sa kanya, bakit hindi niya ipilit? I will fucking gladly come with him! Bakit mas duwag pa siya sa asong nabahag ang buntot kung maka-walk out!?

"Tsk." I heard Dreq utter in rejoice like he win in a battle.

I dont know why he feel rejoiced but hearing him utter that expression make me angry. Kung makabunyi akala mo naman gusto kong sumama sa kanya! hindi na ba? bullshit!

I look at my back and give him my disgusted look that only for him before rolling my eyes and sit on my chair. Buti nalang at agad din niyang inalis ang pagkakapulupot ng kamay sa aking bewang nang pinalis ko iyon kaya nakatakas ako sa bisig niya.

"Wow, ako pa ngayon ang nakasusuklam." Patawang anas nito saka umupo sa tabi ko.

"Lumayo ka sa 'kin." Inis na utos ko saka uminom sa tequila na bagong salin sa baso ko.

"Lumayo naman talaga ako, ikaw itong pumunta sa akin para magamit ang hotel ko." Mapang-asar na sabat pa nito.

"Edi sana tumanggi ka." Laban ko pa.

"Tumanggi naman ako, mapilit ka lang." Sagot niya na talagang nagpa-inis sa akin.

"Dapat nagmatigas ka." Dugtong ko pa.

"Hindi ko kaya." Mahinang bulong niya kaya napatingin ako sa kanya.

"What?!" Sigaw niya sa akin na may ngisi sa labi.

Napa-irap naman ako at hindi nalang siya pinansin.

Sa mga oras na magkasama kami ay inip na inip ako lalo na at ang dami kong nakitang lalaki na nagbalak lumapit sa akin pero napahinto din sa gitna para umatras. Kainis lang, Ngingitian nila ako sa malayo tapos hindi naman pala tutuloy. Paasa!

"Gusto kong magsayaw." Pagsusumbong ko sa katabi.

"Let's go." Impit na sagot nito.

"Ayaw ko nalang kung ikaw lang din ang kasama." Mabilis na sagot ko saka nangalumbaba at nagpalamon sa inggit dahil sa mga taong nagsasaya at nagsasayaw.

Inilibot ko pa ang paningin ko para hanapin si Kledia at Cris, kahit chaperone lang basta makasayaw ako. Bumagsak naman ang balikat ko ng hindi ko sila makita kaya hinanap naman ng mata ko si Taki sa dining table na kinaroroonan niya pero wala na din siya pati ang babae niya.
Ganoon din sina Kent at Sunoo kaya naman nagmukmok nalang ako sa kinaroroonan ko at uminom nalang ng uminom.

It's better to be drunk than dancing with a monkey like Dreq.

"Ang dami mo ng nainom." Rinig kong hayag ng katabi ko.

"Gusto ko ng sumayaw." Imbis na pansinin ang sinabi nito ayun ang lumabas sa aking bibig.

"Isasayaw kita." Pagdedesisyon niya.

Stealthy Desire - COMPLETED Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon