Author's Note

8K 59 1
                                    

Sex with my Hunky Neighbor (M2M)

WARNING!!! THIS IS ONLY INTENDED FOR 18 YEARS OLD AND ABOVE.

PLEASE STOP CLICKING THE SUCCEEDING PAGES IF YOU'RE A MINOR.

AND ALSO FOR THOSE WHO ARE NOT OPEN IN THIS KIND OF GENRE AND STORY, YOU ARE ALREADY WARNED!! IF YOU ARE IN THE RIGHT MIND, YOU WILL CLEARLY UNDERSTAND THAT THIS IS NOT MADE FOR YOU! THANK YOU FOR UNDERSTANDING :)

Basahing Mabuti.

Important!!

Maaaring hindi nyo mabasa ang Hidden Chapters sa istoryang ito specially Chapter 18 and 24.

Please Follow this easy steps:

1. I-Follow nyo ang account ko.

2. Add nyo ang story sa inyong reading list.

3. Pumunta kayo sa reading list nyo at i-open ang story via table of contents.

Makikita nyo na at mababasa ang hidden chapters.

Simple as that folks!
Warning: Ang nilalaman ng storyang ito'y pawang sensitibo at bawal basahin ng mga may edad 18 pababa.

Para lang ito sa mga mature na taong kayang umunawa sa storya.

Ang istoryang ito'y hango sa tunay nabuhay.

Nangyari ang karamihan sa mga eksenang ito kaya i-enjoy nyo na lang ang inyong mababasa.

Masyadong matindi ang mga eksena.
May mga words na heavy dahil sa sobrang sekswal.

Handa na rin ng tissue lalo na kung ilang araw na rin kayong hindi nagmaryang palad hehe.

Last Warning: Extremely Sexual!! Butt here's a story na you can relate or be insecured about!

Final Warning: Meron itong strong sexual Scenes na hindi angkop sa mga bata maging sa mga taong hindi open-minded.

The story doesn't want to offend anyone, so please lang I'm warning you folks wag nyo ng basahin kung hindi kayo bukas sa ganitong klaseng story.

Pahabol na Warning: Masyadong Hot ang mga scenes kaya kung ayaw nyong mapaso, magtabi ng isang timbang tubig na may yelo at mag-ice bucket challenge kayo.

Last na to Promise na Warning: May mga chapters na nakaprivate kaya I warn you na i-follow nyo ako to view the Hidden Chapters.

Last na to Promise na talaga Hope to Die na Warning: Despite of its mature content, the whole package of the story is psychologically impacting and different.

All you need to do is follow the story and be open-minded with it.

Cheers!

Handa na ba kayo!?

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon