Dalawang araw na ang nakalipas pero si Kuya Jay-jay pa rin ang laman ng isip ko.
Nasaan na kaya siya? Kamusta na siya? Kumain na ba siya? Napapagod ba siya? Ayoko syang napapagod! Ganung degree yung pagwoworry ko sa kanya dahil sa un-explained love na nararamdaman ko.
Hindi pa kase uso ang cellphone nun kaya ang means of communication namin is zero maliban na lang kung magsusulatan kami.
Which is inconvenient to us well.
Nalalasahan ko ang laway nya pagpinipikit ko ang mga mata ko.
Nalalasahan ko rin ang matamis nyang tamod habang nag-iimagine akong chinuchupa ko sya.
Nakakabaliw lang talaga promise.
It's really an obsession to be honest.
Siguro ganito rin ang feeling kapag literal na naka-droga ka.
Hinding-hindi mo titigilan dahil sa kaligayahang nararamdaman mo.
The feeling is actually killing me.
May times na iniipon ko yung kupit ko sa tindahan in case na sabihin nya sakin exactly kung saan ang address nya sa Maynila para mabisita ko siya.
Hindi ko makakalimutan yung pangako nya sa'kin na 'pag-off nya ay bibisitahin nya ako.
Hindi ko alam ang bakasyon nya kaya everyday ay nagbabakasakali ako sa bahay nila upang sulyapan kung dumating na siya.
Siya na lang kase ang nakatira dun.
Nung isang buwan ay lumipat na ang magulang nya pati iba nyang kapatid na may asawa na.
Nung gabi ng pagniniig namin ay sinabi ko pala sa kanyang hihiramin ko ang family computer.
Tumanggi sya dahil baka mas lalo ko raw yung kaadikan at pag dumating siya'y hindi ko na raw sya pansinin.
Ang kulit di ba?
Okay lang sakin dahil pinabaunan ulit nya ako ng underwear na pwede kong amoy-amuyin tuwing wala siya.
Every week daw bibigyan nya ako ng isang underwear na nagamit na nya para suportahan ang pagiging obsess ko sa kanya.
Ang maganda kase kay Kuya Jay-jay kahit may signs of obsession na ko'y nagugustuhan nya pa rin ang ginagawa ko basta kaming dalawa lang ang makakaalam.
Off course kelangan kami lang talaga.
Dapat kami lang! I'm in a point na medyo nagiging possessive na rin ako sa kanya yung tipong nagiging seloso na ko.
It's really hard to deal with jealousy at such a young age.
Pero I know how limit myself in dealing with it because I'm creating things in my mind that might not be good to our relationship.
Hay buhay... ang sarap umibig... sarap maging obsessed.
Nalimitahan ko na ang paglalaro sa mga kaibigan ko dahil ang iniisip ko na lang is sex... Sex with Kuya Jay-jay.. Nothing more, nothing less.
BINABASA MO ANG
50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)
Adventure50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor) is based on a true story ngunit gaya nang sa pelikula o alinmang uri ng panulat, ang ibang eksena ay hindi 100% nanangyari sa tunay na buhay. Some behavior and dialogues are just ima...