Chapter 59: Sleeping with my Boyfriend

3.5K 58 17
                                    

"Anong ginagawa mo rito?.. Ba't di ka pa matulog sa bahay niyo?", pagalit kong sabi kay Negra.

Talagang nanggagalaiti ako sa inis dahil sinira niya ang moment namin ng Boyfriend ko punyeta kaya para akong takureng bumubulusok sa kalan habang umiinit.

"Ayaw nilang buksan yung pinto e, duon daw ako sa labas matulog", sabi niya.

May kahigpitan din kasi ang nanay niya sa kanya.

Siguro'y hindi siya nakauwi sa pinagkasunduan nilang oras.

Madalas siyang pagalitan kahit maliit na bagay lang, gaya ko.

Parang walang pasensya yung mga taong nagpapalaki sa amin.

Lima silang magkakapatid at si Nene ang pinakamaitim habang ang iba niyang kapatid ay may kaputian.

Kalat na sa buong Housing Project na anak siya sa ibang lalaki ng kanyang medyo may kaputiang nanay ngunit ikinakikibit balikat lamang niya ang tsismis pagkat hindi siya naniniwala rito.

Si Kuya Rick ay nasa likuran ko na nakatapis lang ng puting twalya.

"Wala ka bang matutulugan?", sabi ni Kuya Rick na alam ko na ang ibig sabihin kaya ako na ang nag-alok sa kampon ng kadiliman.

"Dun ka na lang matulog sa may kubo sa likod wala namang tao dun", sabi ko.

"Hala?.. Nakakatakot dun!.. Wala akong kasama at saka malamok!", tugon niya.

"Mabuti nga may tutulugan ka pa!.. May Electric Fan dun kaya hindi ka lalamukin", bugnutin kong paliwanag.

"Natatakot ako!.. May nagpapakita kayang White Lady dun sa may likuran", sabi niyang tila nanginginig.

"E ano ngayon? ..Sabihin mo ikaw yung Black Lady!", irita kong buska sa kanya.

"Diyan na lang ako please ayokong matulog sa kubo", pagmamakaawa pa rin niya.

"Hindi pwede, wala ka ng matutulugan dito!",  sabi ko kahit malawak pa ang bahay na pagtutulugan niya.

Kung pwede lang dun na lang siya sa CR para maipagpatuloy namin ang sexcapade ng napakagwapong si Kuya Rick.

Punyeta, Putang ina!

Punyeta, Put@ng ina!

Punyeta, Putang ina!

Paulit-ulit yang naglalaro sa aking maduming isipan na singdumi ng balat ng negrang 'to.

Yes, l'm racist in mind not by act!.. Wala naman akong pwedeng ma-i-asar sa kanya e kundi yung kulay niyang sing-itim ng singit niya.

"Pumasok ka na dito sa loob.. Dito ka na matulog, baka kung mapano ka pa diyan!", sabi ni Kuya Rick.

"Kuya??????", sabi ko.

"Hayaan mo na!", iritang sabi ni Kuya.

Nakita ko naman si Neneng tila masaya sa naging desisyon ng Jowa ko.

Punyeta kang hinayupak ka!.. Ang sarap-sarap mong kalbuhing deputa ka hahaha.

Pero ang totoo niya'y hindi ako mapakali kung paano kami magpaparaos ng BF ko kapag dito matutulog si Negra.

Alam mo yung tipong ang imagination mo'y napakasaya mong kinakain ang paborito at napakasarap na ulam tapos ay biglang may umutot? Ganun ang feeling.

Punyeta haha!... Pinapasok namin si Negra na akala mo'y nakapasok sa Fantasy Land!..  Lagot ka naman bukas sa Nanay mo dahil late ka na umuwi.

"Diyan ka matulog sa Sofa.. Wag mo lang dudumihan yan ng balat mo", sabi ko na ikinataas ng kilay ni Nene.

"Yabang mo porket maputi ka akala mo hindi ka madumi puro libag ka rin naman!", dipensang sagot niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon