Chapter 55: Jealous

1.5K 30 0
                                    

"Wow ang aga-aga nagpapalaki ng Muscles!", masayang sambit ko habang papalapit kay Kuya Rick na noo'y nagbebench press o nagbubuhat ng dumb bell.
Maganda ang lugar sa likod ng bahay nila na kung saan naroon ang kubo at sa di kalayua'y makikita ang ilog na hanggang bewang lang ang lalim.
Masarap ang simoy ng hangin sa bandang iyon dahil may mga pananim na gulay sa likod parte ng ibang bahay.
All I see is green and all I hear is the perfect hum of Maya birds.
Naks!

Napatigil sya sa pagbubuhat ng matanaw ako.
Ang sarap lang pagmasdan ng kanyang katawang basang-basa ng pawis na nagpapadagdag ng kanyang masculine appeal.
Talagang palaban na si Kuya, nagiging kahubog na ang katawan ni Kuya Jayjay na super yummy to the last bones.

"Ba't ang aga mong nagising?", hingal na tanong nya.

"Wala lang!.. Na-excite akong gumising dahil gusto kitang makita!", ngiti kong sabi.

"Hindi nga? ..Tara akyat ulit tayo ng duhat?", biro niya.

"Okay lang!.. Nag-almusal na naman ako!"

"Gago!", biro nya at sabay bato sa mukha ko ng sando niyang puno ng pawis.

Punyeta! Ang aga-aga ito ang tumambad sa 'kin?! Ano to dessert? Ang sarap naman ng panghimagas na ito na super enjoy akong amoy-amuyin dahil sa lalaking-lalake ang aroma ng kaniyang pawis.
Kung pwede lang sanang pati underwear nya'y ibato nya sa mukha ko para magkaroon ako ng ibayong lakas para harapin ang mga pagsubok sa buhay.
Haha!

Pumasok sya ng kubo at nahiga sa may lapag.
1.... 2.... 3... 4.... nag-sit-ups sya ng ng paulit-ulit para maging visible ang noo'y nadedevelop nyang abs.
Napakasarap nyang pagmasdan sobra dahil ang gwapo-gwapo nya.
Tapos dagdagan pa ng sex appeal dahil nagpapaganda ng katawan.
Sheeet!! Yung time na 'yun nakanganga  ako na halos tumulo ang laway palabas ng bibig kong hindi na virgin.

Kumbaga sa Fiesta, para siyang letson na may mansanas sa bunganga.
Ganun ang tingin ko sa kanya! Napakasarap na ulam na kulang na lang ay isang bandehadong kanin sa tabi ko.
May libre pang juice ng katas ng pagkalalake niya.
Sheeeeeeeeeeett! Tengene ka Kuya Rick, you're bringing back my wildest fantasy with my Hunky Neighbor Jayjay! Oh now that I mentioned Kuya Jayjay, naalala kong bigla ang deal naming dalawa this weekend.
Anyway, I can set it aside and focus on my very handsome boyfriend.
Paksheeet sa lakas ng appeal.

"Sasama ba sina Nene?", tanong nya habang tumatayo sa pagkakahiga at kinuha ang tubig sa may bandang maliit na lamesa.

"Ewan ko ba dun? ..Ayaw daw niya....", tugon ko.

"Bakit naman?"

"Ayaw na daw niyang umasa sabi nya...."

Napangisi si Kuya sa sinabi ko.
"Ano na namang aasahan nun?"

"Nag-iinarte na nagpapakipot e mukha namang ipot! ..Alam mo ba Kuya gusto ka raw niyang maging asawa paglaki nya!", tapat ko.

Napatawa ng tuluyan ang gwapo kong mangingibig.
"Magpaputi muna siya sabayan din niya ng ligo", tawa nyang sabi.

"Dead na dead sa'yo yung negrang 'yun.. Nakita ko nga yung notebook nun, may naka-drawing na sya ang nanay at ikaw raw yung tatay, tapos marami raw kayong anak", pangisi kong sabi.

"Hahaha......" tawa nya.

"Kung pwede lang sanang sabihin sa kanya na tayo na para hindi na siya umasa.. Kaso parang na-realize na ni Negra na malabong maging kayo!"

"Hayaan mo lang siya! ..Crush lang naman e!", dagdag nya.

"Anong crush? ..Obsess sa'yo yun!"

"Asusss..  Pareho lang kayong obsess sa'kin" sabi nya habang umiinom ng tubig.

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon