Chapter 56: Oh No!

1.3K 23 1
                                    

Nasa may parteng gilid kami ni Nene malapit sa entablado na nakatayong manonood .
Hindi kami nakaupo sa harap dahil okupado na ito ng mga tao na ang karamiha'y kamag-anak o kaibigan ng mga kalahok.
Nakita namin sa bandang gitna ang limang naggagandahang mga kaklase ni Kuya Rick na kumportable sa pagkaka-upo.

"Thank you so much Contestant #7, and now here's Contestant #8....", masigasig na sabi ng host.

Hindi namin alam kung anong number si Kuya Rick sa patimpalak dahil hindi naman namin ito naitanong sa kanya.
Ang kanina'y hiyaw ng hiyaw na si Nene'y natahimik dahil hindi pa lumalabas ang para sa ami'y pinakagwapo at pinakaseksing lalake ng gabing iyon in a bias way.
Kailangan niyang ireserba ang tining ng boses nya paglumabas na ang BF ko na Fantasy Crush na naging Fantasy Husband nya.
Siguro takot ko siyang makotongan ulit dahil may kalakasan ang pagkakasapok ko sa kanya kanina.
I took advantage of the situation since hindi ko na mabilang ang ginagawa niyang pambubully sa akin.
Oo may pagkabully ang negrang ito, kung hindi lang ako close kay Kuya Rick ay baka naging Mortal enemy pa kami dahil hindi kami magkasundo sa kahit saan mang uri ng laro.

Kaya bait-baitan siya sa akin dahil may connection ako sa BF ko, alam niyang kelangan nyang magbehave kung gusto nyang mapansin ni Kuya Rick.
Kung di dahil sa aki'y hindi siya babatiin at ngingitian ng BF ko tuwing magkakasalubong sila.
Nang dahil sa aki'y natupad ang mga simpleng wish nya na pansinin siya ni Kuya, na nang tumagal ay nauwi sa pagiging FanGirl obsessed nya.
Nasa akin ang alas! Nasa akin pa rin ang huling halakhak.
Hawak ko siya sa leeg kaya wala siyang magawa sa mga gusto kong gawin sa kanya.
Haha.
*Evil Laugh*

"Now here's Contestant #13.....", ani ng host.

"Ano ba yan ang tagal ni Kuya Rick!", iritang pagkasabi ni Nene habang kinakamot ang ulo.
Iniwas ko ang sarili sa kanya habang  kinakamot nya ang buhok nyang pinamumugaran ng kuto.
Literal na peste talaga itong babaeng ito in all aspect!

Meron mga tatlong minuto ang bawat contestant to flaunt their body in front of the stage.
Medyo natatagalan lang din ako sa progress ng programa pero medyo na-captivate ako ni #13.
Six-footer sya at aninag yung hugis kabute sa white brief nya nung binasa nya ang sarili gamit ang isang boteng mineral water.
Sheeeet, napataas si Manoy ko ng husto kahit kanina pa talaga ako tinitigasan sa ibang kalahok.
Iniipit ko lang siya sa mahigpit kong brief para hindi ako mahalatang tinitigasan.

Medyo awkward lang na habang tinitigasan ako'y katabi ko si Nene na ang balat ay dumidikit sa balat ko.
Nawawala yung concentration ko sa pag-internalize ng mga lalakeng halos hubo't-hubad kapag nadidikitan nya ako.
Punyeta sya, kahit sa imagination ko'y sya pa rin ang panira.
Isa talaga siyang bangungot na hindi maalis-alis.
Kahit sa panaginip ko'y pang-agaw ng eksena ang deputang negrang 'to haha.

"Ano ba??!", iritang sabi niya sa akin ng sikuhin ko siya.

"Siksikan na nga, dikit ka pa ng dikit sa akin", iritang tugon ko.
Pang-agaw kasi ng imagination ang punyeta.
Nanlambot tuloy si Manoy kahit gustong-gustong tumigas dahil sa effortless na pang-aasar ng negrang ito.

Maya-maya'y habang masaya akong hook na hook na tinitingnan ang mga bulge ng mga kalahok ay meron akong naramdaman sa likod ng pwetan ko.
Alam ko kung ano yun dahil matigas, para nya akong kinakadyot at talagang sinasadya nya talaga na patamaan ang pwetan ko.
Nang mga unang minuto'y hindi ko pinapansin kaso na-conscious na ako nung paulit-ulit nyang sinasagi ang matigas nyang ari sa pwetan ko kaya lumingon ako.

Nagulat ako nang masulyapan ko si Kuya Jayjay sa likuran ko.
Ngumiti siya sa akin at binigyan nya ako ng killer look na tipong nang-aakit.
 

"Ba't andito ka?", biglang sabi ko sa kanya na bahagyang nag-aalala.

"Napadaan lang ako dito.. Dun ako sa kabilang Barangay makikipag-inuman", sabi niya.
Bigla nyang inilapit ang mukha nya sa akin at bumulong sa aking tenga.
Amoy na amoy ko na naman ang hininga niyang napakabango dahil sa Mentos.

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon