Chapter 12: History

4.1K 68 0
                                    

Kinabahan ako ng sitahin ako ni Ate Grace.

Hindi ko alam ang sasabihin ko nun.

Kung sabihin ko namang tamod ni Kuya Jay-Jay ang nasa ilong ko e di nagwawawala siya haha.

I can imagine it! Ginatasan ko ang boyfriend nya! Supposed to be dapat sya ang sumususo sa titi ng BF nya e sa akin napunta ang katas ng pagkalalaki ni Kuya Jay-Jay.

E di riot yun pagnangyari.

"Christian punasan mo nga yang sipon mo nakakadiri ka!", sabi ni Kuya Jay-Jay na out of the blue e sinenyasan ako para pahirin ang puting dagta sa ilong ko.

Mabilis ko itong pinunasan para di na usisain ni Ate Grace.

"Christian may dala ng pamalo ang Mama mo lagot ka!", takot sa akin ni Ate Grace.

Tumakbo na ako pauwi na halo-halo ang nararamdaman.

Dinilaan ko ang palibot ng aking bibig upang lasahan kung may natitira pang tamod ng napakagwapong si Kuya Jay-Jay.

Putang ina nanabik ako.

Ang bango kase ng tamod nya at manamis-namis.

Ang swerte ni Ate Grace mukhang gagahasain na niya si Kuya haha.

Hay naku Kuya Jay-Jay.

Tang ina mo ka! Nuon parang ordinaryong gwapo, matipuno, hunky na lalaki ka lang sakin pero ngayon....  PINAGNANASAAN NA KITA!

Naalala ko tuloy yung araw na inalok nya akong makipagtalik sa kanya pero paano ba nagsimula ang sexcapade ko kay Kuya Jay-Jay? Ganito kase yun...

Pinalo ako ng nanay ko nung mga panahong iyon, sorry nakalimutan ko na ang petsa basta mga umaga nun.

To cry out loud chose to go to the riverside kung saan walang tao.

Pabato-bato ng Bato sa ilog (medyo redundant hehe), pinapalipad ko sa tubig ang flat na bato na makita ko para ilabas ang sama ng loob ko sa Nanay ko.

  Napalingon ako sa aking likuran at nakita ko si Kuya Jay-Jay sa may di kalayuan na umiihi sa isang puno.

Nakita ko titi nya pero di naman ako tinigasan nun.

Napansin nya ako at lumapit sa'kin.

"Anong ginagawa mo dyan?", tanong nya sakin.

"Wala, nagpapalipad ng bato?"

"Bakit maga ang mata mo? Pinalo ka na naman ng Mama mo no?"

Wala muna akong sinabi, umupo na lang ako sa may malaking bato at tinabihan nya ako sa pagkakaupo.

"Ayaw nya kase akong ibili ng Family Computer... Mabuti pa si Bryan meron na... Promise nya sa'kin basta na sa Honor ako ibibili nya ko... Tapos hindi pala... Napakasinungaling", daing ko.

  "Baka naman kase may importanteng bibilhin.."

"Ang bibilhin lang nya yung mga Avon na walang kwenta.. Putang ina sya na lang lage.. Ako wala..."

"Hoy Gago ka bakit mo minumura Nanay mo?"

"Sorry.'. Galit lang ako.. Hindi ko naman sasabihin yun sa harap nya.."

"Punta ka na lang sa bahay, palalaruin kita ng computer", alok nya.

Lumiwanag naman ang mga mata ko pero may halo pa ring lungkot.

"Talaga?"

"Wala naman masyadong gumagamit nun.

Pag uwi ko galing trabaho pwede kang maglaro!"

"Salamat Kuya ha.."

"Adik ka na Christian sa Computer.."

"Paano ako maaadik wala pa nga akong Computer?"

"Kahit na! Hindi mo iyakan yan kung di kaadik.. Gusto ng Nanay mo pag-aaral mo lang atupagin mo.. Ang talino mo kase e"

Nageexcel kase ako sa school, lagi akong nasa top 5.

Masipag akong mag-aral dahil ganado ako pagmatataas ang mga marka ko pero napag-isip-isip ko na merong disadvantage ang pagiging masipag ko sa pag-aaral.

The more na mataas ang grades ko the more na ayaw nila akong ibili ng Family Computer dahil nakakasira daw ng pag-aaral.

Si Bryan nga na kaibigan ko na hindi masipag mag-aral ibinili ng nanay nya, which is unfair.

Di ko maintindihan ang logic ng nanay ko.

  "Ibabagsak ko na pag-aaral ko para malaman nila!", I angrily said.

Napatawa na lang si Kuya Jay-Jay sa sinabi ko.

Bigla nyang inilihis ang pag-uusap namin sa usapang lalaki.

"Tuli ka na ba?", ngiting sabi niya sakin.

"Oo naman..", I defensively said.

"Patingin nga?"

Mabilis kong ipinakita ang titi ko sa kanya na nuo'y tulog.

"Ang liit", kantyaw nya.

"Syempre tulog pa.."

  "Nagjajakol ka na ba?"

"Minsan.. Ang tagal ko labasan Kuya.."

"Ganyan talaga pagbata-bata pa.. Nakatikim ka na ba ng chicks?"

"Hindi pa! Pero may nakahalikan na kong babae.."

"Sino?"

"Si Baby Anne..", - Siya ang isa sa mga kalaro kong dalawang taon ang tanda sakin.

Napatawa sya ng malakas.

"Gago ka lagot ka sa nanay nun.."

"E di naman nun alam e.."

"Naranasan mo na bang makipag-sex?", tanong niya sakin.

"Hindi pa.. Bata pa ako e.. Bakit?"

"Gago masarap yun.."

"Mukha nga e.. Siguro lagi mong kinakantut si Ate Grace no?"

"Minsan! Ang sarap ng puke nya e! lkaw gusto mo ng sex?"

"Hmm.. ewan ko.. OO?", di ko siguradong tugon.

"Gusto mo turuan kita? Para kapag makipagsex ka na sa babae alam mo na  gagawin mo?"

"Kanino?"

"Sa akin!"

"Hala Kuya di ako bakla", sabi ko sa kanya.

"Hindi naman nila malalaman yun e.. Basta masarap ang gagawin natin.."

Agad akong napapayag.

Siguro dahil sa sinabi rin nyang pwede akong maglaro ng Family Computer sa bahay nila.

"Okay, pero Kuya yung sabi mo kanina na magcocomputer ako.. Okay lang di ba?"

"Tang-ina okay lang.. Basta bubulungan kita.. Sasabihin ko sayo 'Halikan Tayo!' yun na yun.. Punta ka na agad sa bahay.."

  Looks exciting di ba? Nung mga oras na yun parang nagkaroon ako ng instant reaction ng libog.

Hindi naman totally pero naramdaman ko yung kakaibang init na di ko maipaliwanag.

"Halikan tayo!", sinampolan niya akong bulungan sa bibig at na amoy ko ang hininga nyang amoy mentos.

Ang bango! Bigla siyang umalis.

Ako nama'y nag-anticipate.

Nang mga panahong iyon ang naglalaro sa utak ko ay.

70% SuperMario at 30% Sex.

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon