Chapter 16: Lust and Love Part 1

4K 56 0
                                    

Natapon din ang iniinom na alak ni Kuya dahil natabig nya.

Nabasa ang brief nya ng beer.

Inutusan nya akong kumuha ng basahan at agad kong pinunasan ang natapong alak.

Hindi na niya pinalitan ang brief nya dahil hindi naman ganun kabasa.

Ang sexy ni Kuya Jay-Jay.

Nakablack fit na sando at nakawhite brief na manipis kaya aninag ang malusog nyang tarugo na nuo'y medyo tumitigas ng konti.

Bumalik kami sa paglalaro ng Mario.

Tinigil na namin ang harutan at medyo nagseryoso sa paglalaro at kami'y nag-usap.

"Kuya may sasabihin ako sayo?", sabi ko.

"Anu yun?"

  "Kuya mahal na mahal kita.. Di ko alamang gagawin ko kase totoo na".

Napangiti sya sa sinabi ko.

"Mahal naman din kita ah? Ba't parang nag-aalala ka? Uy selos ka kay Ate Grace mo no?"

"Hindi ah.. Hindi ko lang maipaliwanag ang nararamdaman ko kase araw araw ikaw ang nasa isip ko", kumpisal ko sa kanya.

"Ows? Baka mamaya may iba ka ng chinuchupa dyan".

"Sira ulo! Kuya seryoso talaga ako.. Mahal kita.. Paano na yan?"

Napatigil si Kuya sa paglalaro at napangisi sa reaksyon ko.

  "Para kang tanga! Anong gagawin mo? E di chupain mo 'ko!"

"E lagi ka namang wala e? Kung pwede lang yung titi mo araw-araw sa bibig ko kaso lagi kang busy".

Hindi magkumahog sa kakatawa si Kuya.

"Hahahaha! Christian adik ka na!"

"Putang ina ka kase e, ikaw may kagagawan nito".

"Ako pa may kasalanan? Tinuturuan lang kita ah?", sabi nya.

"Tinuruan mo nga ako pero tinuruan mo kong mahalin din kita.."

"Gago ka talagang bata ka.. Mahal din kita sira!"

"Sige nga patunayan mo?", challenge ko sa kanya.

"Ulol! Hindi pa ba sapat na hinahalikan mo ko? Chinuchupa mo ko? Ayaw mo ngang magpakantut sa pwet e pero pinagbibigyan pa rin kita para masarapan ka!"

"Di naman yun ibig ko sabihin e... Mahal kita Kuya.. Gusto kong maging tunay mong asawa.. Magpakasal tayo.."

Biglang tumingin sa'kin si Kuya at napangisi.

Pinaglaruan na lang nya ang mga sinasabi ko.

"Hahaha... Sige saan mo tayo gustong magpakasal?"

  "Sa simbahan? Kaso nakakahiya.."

"Ulol bawal ang kasalang lalaki sa lalaki.."

"Magtanan tayo? Ayoko na ring tumira samin kasama sila.. Itanan mo 'ko tapos ako ang asawa mo..."

"Sira-ulo andito ang trabaho ko.. Bakit kaya mo kong buhayin? Pagmagtatanan tayo ikaw ang magtatrabaho, sa bahay lang ako at pag-uwi mo papakain ko sayo tamod ko", ngising sambit ni Kuya.

"Kuya naman e.."

"Kuya ka diyan haha! Sige basta kung anong maisip mo yun na yun! Kaya mo kong itanan? Payag ako.. Ano gusto mo?"

"Hala, paano yung school ko?"

"E yun na nga e Gago ka rin talaga no? Asawa na nga kita ngayon ayaw mo pa... Sige ka ipapalit ko si Baby Anne sa'yo, sya na magiging asawa ko gusto mo?"

"Hala gago bata pa nun.. Makukulong ka pagnireyp mo yun atsaka lagot ka kay Ate Grace!"

"Kaya nga ikaw ang gustong maging asawa diba? Wala kang pepe, di ka mabubuntis!"

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon