Chapter 2: Halikan 2

8.6K 131 1
                                    

Pagkatapos kong sipsipin ang mga daliri niyang maalat-alat dahil sa lasa ng ari nya'y, kinuha nya ang mga kamay ko at pumunta kami sa kama nyang hindi kalambutan.

Mabilisan nyang pinatay ang SuperMario na nilalaro ko.

"Wag mong patayin nasa stage 3 nako", daing ko sa kanya.

"Mamaya na, marami ka pang oras maglaro", mahinang sabi niya sa akin.

Humiga siya sa kama at ako'y napaupo sa kanyang kalagitnaan.

Naramdaman ko sa pwet ko ang naghuhumindig nyang ari na nuo'y hindi maitago ang paglaki sa loob ng salawal nito.

Na shock ako nun, di ko alam ang magiging reaksyon dahil damang-dama ko ang dambuhala niyang kargada.

Shit! Para akong nakuryente sa maumbok niyang pagkalalaki na nagpadagdag ng ekstrang sensasyon sa aking mga ugat.

Hinila niya ako papalapit sa kanyang mukha at ako'y hinalikan.

Napakalambot ng kanyang labi na damang-dama ko sa nag-aalinlangan ko pang bibig.

Hindi ako marunong humalik kaya tinuruan pa niya ako kung paano ang mapusok na halikan.

"Gamitin mo dila mo para masarapan ka", bilin nya sa 'kin kaya ginamit ko ang dila ko kahit sa pagkakataong iyon ay siya ang pinakamagaling makipaghalikan.

Ang sarap ng laway nya promise! Lasang mint na mentos.

Siguro kumain syang kendi bago makipaghalikan sa kin, obvious ba? Ang sarap-sarap sobra! Hindi ko akalaing ganun kasarap ang laway ng lalaking hinaluan ng manamis-namis naMentos.

Shit ang laway nya'y sobra-sobra sa sarap! May pagkakataong pinapabuka niya ang bibig ko para duraan nya.

Ako namay sumasalo sa mala-nektar nyang laway dulot ng kending kinain nya.

Nakakabaliw sya tang-ina! Hayop! Naghahalikan pa lang kamiy halos labasan na ako.

Dinuduraan nya talaga bibig ang ko na walang patid, ako namay sige higop sa laway nya na sobrang na-eenjoy ko.

Yung dila nyay sobrang galing na kung saan umaabot sa parteng mukha ko.

Dinidilaan nya ang mga mata pati tenga ko, maging ang ilong koy masidhi niyang sinisipsip.

Wagas ang kaligayahan ko sa ginagawa niya na hindi ko sobrang akalaing magagawa niya.

Super inenjoy ko nang husto ang pagsipsip sa mapula niyang labi.

Kahit hindi ako expert ay biglang naging instant achiever dahil sa sensasyong ngayon ko lang naramdaman.

Nagustuhan ko kaagad ang lasa ng halik nya na napakasarap.

Humingal sya bigla at inilayo ang bibig ko sa bibig nya.

Ako namay sige halik pa din sa labi nya dahil akoy sobrang nasasarapan.

Ayoko talagang kumawala e.

Kung pwede lang tumira sa labi nya bakit hindi? Automatic ang reaction ko e siguro dala na rin ng tamis ng laway nyang hinaluan ng mentos pati ng sobrang libog.

Habang naghahalikan kami'y bigla siyang bumulong sa' kin.

"Tang ina mo ang galing mo!"

Nagulat na lang ako at ngumiti.

Dinidilaan ko yung buo niyang mukha pati ang leeg niyang maalat-alat.

Tahimik akong umuungol at sobrang teary-eyed sa sobrang sarap na nararamdaman ko.

Ang Sarap ng putang-inang Jay-jay na yan!

50 Shades of JayJay (formerly entitled Sex with my Hunky Neighbor)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon